ออร่าเข้าตา! เปิดตัว “ลูกสาว” คุณหญิงหน่อย-สุดารัตน์ ดีกรี ม.จุฬาฯ สวย เก่ง ไม่แพ้แม่

0
1313

สร้างความฮือฮาอย่างมาก เมื่อเพจ นักการเมืองน่ารักบอกต่อด้วย ได้โพสต์รูปของ นักศึกษาสาวสุดน่ารักรายหนึ่ง ที่เปล่งประกายความออร่า ชนิดหนุ่มๆจ้องมองตาเป็นมัน ก่อนจะโพสต์ข้อความเฉลยว่า เด็กสาวที่เห็นไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น ลูกสาวคนเล็กของ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ อดีตนักการเมืองชื่อดังนั่นเอง

 

“น้องจินนี่” คนแรกนี่ไม่ใช่นักการเมือง แต่เป็นลูกสาวคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์หัวหน้าฝ่าย ยุทธศาสตร์ พรรคเพื่อเธอ เอ้ย! พรรคเพื่อไทย ยุทธศาสตร์ไหนถึงจะกุมหัวใจเธอได้ คุณแม่ช่วยบอกหน่อย ทางเราได้รวบรวมphoto set ของน้องจินนี่ ไว้แล้วไปชมการเมืองน่ารักๆกันได้เลย
Ig : jinnieyy (private)

ทั้งนี้ น้องจินนี่ มีชื่อจริงว่า ยศสุดา ลีลาปัญญาเลิศ อายุ 19 ปี เกิดเมื่อวันที่ 27 มกราคม 2542 เป็นลูกสาวคนเล็กของ คุณพ่อสมยศ ลีลาปัญญาเลิศ และคุณหญิงหน่อย สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ มีพี่ชายสองคน คือ บอส และ เบสท์ ปัจจุบัน จินนี่ กำลังศึกษาปีที่ 2 คณะบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เจริญรอยตามคุณแม่เลยทีเดียว เพราะคุณแม่ของเธอก็จบปริญญาตรี จากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เช่นเดียวกัน นอกจากนี้คุณหญิงหน่อยยังได้เปิดตัวน้องจินนี่ ด้วยการพาไปที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านประตูน้ำ เพื่อรับฟังความคิดเห็นของประชาชนย่านประตูน้ำ พร้อมเชิญชวนให้ประชาชนมาสมัครสมาชิกพรรคอีกด้วย เรียกว่าให้มาเรียนรู้งานสายการเมืองตั้งเนิ่นๆ ในอนาคตอาจจะได้เห็นสาวสวยรายนี้ ก้าวขึ้นมาเป็นนักการเมืองแถวหน้าของเมืองไทย ตามรอยคุณแม่ก็เป็นได้..

 

เครดิต : เฟซบุ๊ก นักการเมืองน่ารักบอกต่อด้วย

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.