คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาฯ จัดปฐมนิเทศผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารทูตศิลปวัฒนธรรม รุ่นที่ 1

0
1568

เมื่อวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดย ศาสตราจารย์ ดร.บุษกร บิณฑสันต์ คณบดีคณะศิลปกรรมศาสตร์ และประธานโครงการหลักสูตรผู้บริหารทูตศิลปวัฒนธรรม ได้จัดพิธีปฐมนิเทศผู้เข้าอบรมในหลักสูตรผู้บริหารทูตศิลปวัฒนธรรม รุ่นที่ 1 ( Program of Art and Cultural Ambassador ) ณ ห้อง 105 อาคารเทวาลัย จุฬาลงกร์มหาวิทยาลัย โดยมี คุณลัดดา วิศวผลบุญ ,คุณอำไพ หาญไกรวิไลย์ ,ดร.ดาวใจ ไพจิตร สุจริตกุล ,คุณธนพร ฟักเขียว ,คุณธัญญรัตน์ ศานติชาติศักดิ์ ,คุณศิรินภา สว่างล้ำ วิทยฐานกรณ์ ,คุณญาณรักษ์ มานิธิคุณ ,คุณวทัญญู มุ่งหมาย ฯลฯ เข้าร่วมด้วย

 

คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นสถานศึกษาชั้นนำของประเทศ ที่บ่มเพาะและผลิตศิลปินที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านศิลปะ การออกแบบ การแสดง และด้านดนตรีในระดับปริญญาบัณฑิต ปริญญามหาบัณฑิต และปริญญาดุษฎีบัณฑิต และเนื่องในโอกาสที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ครบรอบ 36 ปี ในปี 2562 นี้ คณะศิลปกรรมศาสตร์ จึงจัดตั้งโครงการอบรมหลักสูตรผู้บริหารทูตศิลปวัฒนธรรม รุ่นที่ 1 โดยเปิดโอกาสให้ผู้บริหารในองค์กรต่างๆ ผู้มีคุณวุฒิที่เหมาะสม และผู้ที่สนใจ ได้เข้าอบรมและศึกษา ศิลปะและวัฒนธรรมทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ ด้านดุริยางคศิลป์ นาฏยศิลป์ ทัศนศิลป์ และคีตศิลป์

หลักสูตรผู้บริหารทูตศิลปวัฒนธรรม โดยคณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีพันธกิจในการผลิตบุคลากรที่สามารถทำหน้าที่เป็น “ทูต” แห่งประเทศไทย ในการเผยแพร่ศิลปะและวัฒนธรรมสู่เวทีโลกได้อย่างมั่นใจ สง่างาม และเป็นที่น่าภาคภูมิใจของชาติ อีกทั้งยังเป็นผู้ร่วมอนุรักษ์และสืบสานศิลปวัฒนธรรมไทยให้ “ศิลปวัฒนธรรมไทยก้าวไกลในสังคมโลก”

โดยได้รับเกียรติจาก คณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิ ศิลปินแห่งชาติ และศิลปินผู้มีชื่อเสียง ร่วมเป็นวิทยากรบรรยาย ถ่ายทอดองค์ความรู้ และประสบการณ์อันมีค่า นอกจากนี้ผู้เข้ารับการอบรมยังจะได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และคณะศิลปกรรมศาสตร์ อันเป็นการขยายการเข้าถึงทางสังคม และทางการศึกษาที่ไร้ขอบเขต

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจ สามารถสมัครเข้าอบรมหลักสูตร หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่ E-mail : artcultural.chula@gmail.com หรือ โทร. 089-2056311

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.