“สวารอฟสกี้” ฉลองครบรอบวันเกิด 90 ปี ของ “MICKEY MOUSE” จากดิสนีย์ ด้วยคอลเล็กชั่นสดใสเจิดจรัส

0
1731

     เพื่อเป็นการฉลองวันเกิดครบรอบ 90 ปี ของ Mickey Mouse ในปีนี้ สวารอฟสกี้ได้เปิดตัวคอลเล็กชั่นดิสนีย์ใหม่ล่าสุด ที่มอบประกายเจิดจรัสและความสดใสให้อีกหนึ่งตัวละครที่คนทั่วโลกหลงรัก

นับตั้งแต่ปี 2005 ความร่วมมือระหว่างสวารอฟสกี้และดิสนีย์ ได้สร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นชิ้นงานคริสตัล ครีเอชั่น เครื่องประดับและแอคเซสเซอรี่มาแล้วมากมาย ซึ่งกุมหัวใจลูกค้ามาแล้วทั่วโลก โดยในฤดูกาลนี้ เป็นช่วงเวลาแห่งการฉลองวันเกิดให้กับ Mickey Mouse ตัวละครที่มอบความสุขใหักับคนทุกเพศทุกวัยหลังจากเปิดตัวครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง “Steamboat Willie” ในปี 1928

แฟนๆ ของดิสนีย์และสวารอฟสกี้จะได้สนุกกับการเลือกชิ้นงานคริสตัล ครีเอชั่น เครื่องประดับและชิ้นงานแอคเซสเซอรี่อันหลากหลายที่ล้วนแต่งดงามตราตรึงใจ ซึ่งผสมผสานคุณภาพและประกายเจิดจรัสของสวารอฟสกี้เข้ากับมนต์เสน่ห์ของ ดิสนีย์ได้อย่างลงตัว

ดาวเด่นของฤดูกาลนี้คือ Mickey and Friends รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น โดยชิ้นงานคริสตัล ครีเอชั่นชุดนี้มีวางจําหน่ายเอ็กซ์คลูซีฟทั่วโลกเพียง 250 ชิ้นเท่านั้น ถือเป็นชิ้นงานที่เหมาะแก่การสะสมสำหรับแฟนพันธุ์แท้เป็นอย่างยิ่ง โดยมีการออกแบบให้ Mickey Mouse อยู่ร่วมกับผองเพื่อน ไม่ว่าจะเป็น Minnie Mouse, Donald Duck, Daisy Duck, Goofy และ Pluto ได้อย่างสวยงาม ซึ่งในการผลิตผลงานชิ้นนี้ ช่างฝีมือของสวารอฟสกี้ต้องใช้เวลาถึง 238 ชั่วโมง และประดับดัวยคริสตัลสวารอฟสกี้กว่า 45,000 เม็ด โดยใช้เทคนิค Pointiage® สีสันสดใสและหลากหลายถึง 30 เฉดสี แสดงให้เห็นถึงคุณภาพงานฝีมืออันละเอียดประณีตของแบรนด์สวารอฟสกี้ได้เป็นอย่างดี

สวารอฟสกี้ทําให้ Mickey Mouse ตัวละครในใจของหลาย ๆ คนมีชีวิตขึ้นมาด้วย Mickey Mouse Celebration ที่โดดเด่นสะดุดตาด้วยสีสันอันสดใส รายละเอียดอันงดงามประณีตด้วยเหลี่ยมเจียระไนคริสตัลสวารอฟสกี้ถึง 760 เหลี่ยม เหมาะกับตัวละครแสนน่ารักน่าเอ็นดูตัวนี้เป็นอย่างยิ่ง ในขณะเดียวกันก็แสดงให้เห็นถึงเทคนิคและความละเอียดบรรจงอันเป็นเอกลักษณ์ของสวารอฟสกี้ และที่ขาดไปไม่ได้เลยคือ Minnie Mouse ผู้เป็นรักแท้ของ Mickey Mouse และผองเพื่อนอย่าง Goofy, Pluto และ Chip’n’Dale ที่มาสร้างสีสันและเพิ่มความน่ารักในครั้งนี้ด้วย

พบกับ แง่มุมน่ารัก ๆ ของ Mickey Mouse และ Minnie Mouse ที่ถูกถ่ายทอดออกมาในแบบไม่ซํ้าใครด้วยคอลเล็กชั่นเครื่องประดับทันสมัยที่มอบประกายเจิดจรัสได้ทุกเวลา ไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน ดีไซน์ของชิ้นงานโดดเด่น ด้วยรายละเอียดสนุกสนานขี้เล่น โทนเมทาลิกสีทอง และรูปร่างของตัวละครที่เพียงมองเห็นก็จดจําได้ทันที และประดับคริสตัลสวารอฟสกี้สีดําและสีแดงแบบพาเว่เพื่อมอบประกายเจิดจรัส โดดเด่นสะดุดตา ได้แล้ววันนี้

เกี่ยวกับสวารอฟสกี้
สวารอฟสกี้นำเสนอสินค้าหลากหลายประเภทที่เป็นหนึ่งในด้านคุณภาพ ฝีมือการประดิษฐ์ และความคิดสร้างสรรค์ หลังจากก่อตั้งขึ้นในออสเตรียเมื่อปี 1895 ปัจจุบัน สวารอฟสกี้ได้ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายคริสตัลคุณภาพสูง อัญมณีแท้และอัญมณีสังเคราะห์ รวมถึงผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป เช่น เครื่องประดับ แอคเซสเซอรี่ และไฟส่องสว่าง ปัจจุบันบริหารงานโดยสมาชิกรุ่นที่ห้าของตระกูล โดยมีร้านค้าประมาณ 3,000 สาขาอยู่ใน 170 ประเทศทั่วโลก มีพนักงานกว่า 27,000 คน และสร้างได้รายได้ประมาณ 2,700 ล้านยูโรในปี 2017

Swarovski Crystal Business จัดตั้ง Swarovski Group ขึ้นร่วมกับบริษัทในเครือ ซึ่งได้แก่ Swarovski Optik (ทัศนอุปกรณ์) และ Tyrolit (เครื่องมือเจีย ตัด ขัด เจาะ) ในปี 2017 Swarovski Group สร้างรายได้ 3,500 ล้านยูโร และมีการจ้างงานกว่า 32,000 ตำแหน่ง การสร้างความสัมพันธ์กับผู้คนและโลกใบนี้อย่างมีความรับผิดชอบเป็นมรดกตกทอดส่วนหนึ่งของสวารอฟสกี้เสมอมาและปัจจุบันยังคงปลูกฝังอยู่ในโครงการส่งเสริมความยั่งยืนที่แข็งแกร่งของบริษัท นอกจากนี้แล้ว โครงการ Swarovski Waterschool ยังมอบความรู้แก่ประชาชนทั่วโลกและเข้าถึงเด็ก ๆ ที่อาศัยอยู่ในบริเวณแม่น้ำสายสำคัญที่สุดโลกมาแล้ว 500,000 คน ส่วน Swarovski Foundation ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2013 ได้ดำเนินงานเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมและความสร้างสรรค์ ส่งเสริมสิทธิและความเป็นอยู่ของผู้หญิงและเด็ก อนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และสร้างประโยชน์ให้แก่สังคม

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.