ลือหึ่ง! “กบ สุวนันท์” โดดเล่นช่อง 3 ครั้งแรกในชีวิต พลิกคาแรคเตอร์สุดขั้วใน “เจ้ากรรมนายเวร”

0
2066

เป็นละครดังในตำนาน ที่คนดูเรียกร้องให้นำมาปัดฝุ่นสร้างใหม่อีกครั้ง สำหรับ “เจ้ากรรมนายเวร” เรื่องราวของกฎแห่งกรรม และบาปบุญคุณโทษที่ไม่มีทางหลีกหนีได้พ้น โดยตัวละครหลักที่รับบทนำในเรื่อง เจ้ากรรมนายเวร เวอร์ชั่น ปี 2543 คือนางเอกตัวแม่อย่าง หมิว-ลลิตา ปัญโญภาส ที่รับบทหนัก ต้องแสดงเป็นหญิงสาว 4 ยุุคสมัย 4 คาแรคเตอร์ แถมยังระลึกชาติได้อีกด้วย ซึ่งหมิว-ลลิตา ก็ไม่ทำให้คนดูผิดหวัง ตีบทแตกกระจุยทุกตัวละคร ทำให้ละครเรื่องนี้โด่งดังเป็นพลุแตก

ล่าสุด มีกระแสข่าวแว่วมาว่า ช่อง 3 โดยผู้จัดละครชื่อดัง หน่อง อรุโณชา เตรียมนำ เจ้ากรรมนายเวร มารีเมคอีกครั้ง ซึ่งหลายคนคาดการณ์ว่า นางเอกที่จะมารับบทนำจะต้องเป็นนางเอกลูกหม้อของช่อง 3 อย่างแน่นอน โดยมีนางเอกสาวติดโผ หลายราย อาทิ แอฟ ทักษอร, เชอรี่ เข็มอัปสร, แต้ว ณฐพร , รวมทั้ง นุ่น วรนุช แต่คนที่ดูเหมือนจะเป็นม้ามืด และสร้างความตกตะลึงให้กับแฟนๆ ก็คือ “กบ สุวนันท์” ที่มีกระแสลือหนาหูว่า ทางช่อง 3 ได้ทาบทามให้มารับบทเด่น ในละครเรื่องนี้ และถือเป็นการข้ามช่องมาเล่นละครให้กับทางช่อง 3 เป็นครั้งแรกในชีวิต

ซึ่งแม้จะเป็นแค่กระแสข่าวลือ แต่กลับทำให้แฟนๆส่งแรงเชียร์สนับสนุน สาว “กบ สุวนันท์” ให้มารับบทเด่น เรื่อง เจ้ากรรมนายเวร เนื่องจากเป็นบทที่เหมาะสมกับสาวกบ และฝีมือการแสดงของเธอก็เข้าขั้นไม่ธรรมดา

 

 

 

เครดิต ภาพ :  อินสตราแกรม kob_nada_nadol  , pantip 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.