“ต๊อด ศิณะ” ไฮโซหนุ่มมาดเซอร์….ทายาทนักธุรกิจพันล้าน

0
3182

     คงคุ้นหน้า คุ้นตากันมานานแล้ว โดยเฉพาะใครที่ติดตาม และหลงเสน่ห์หนุ่มยาว “ต๊อด” ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ อดีตหวานใจซุป’ตาร์สาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ กับความหล่อเซอร์ ที่มีบุคลิกและไลฟ์สไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร

 

“ต๊อด ศิณะ” เป็นลูกชายคนโต ของ คุณศิริพงษ์ และ คุณเนตรนภิส อุ่นทรพันธุ์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอ็ดวานซ์อินฟอร์เมชั่นเทคโนโลยี จำกัด มหาชน ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ และโครงข่ายเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ที่มีมูลค่านับพันล้านบาท

โดย “ต๊อด” จบชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายจากประเทศนิวซีแลนด์ , ปริญญาตรีสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต และจบปริญญาโท ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในอดีตเคยมีผลงานทางจอแก้วที่แจ้งเกิด อย่าง ละครน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ และยังมีงายถ่ายแบบ และถ่าย MV และเคยเป็นอดีตหวานใจของ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ที่คบหาดูใจกันมากว่า 6 ปี ก่อนเลิกรากันไป ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน

ซึ่ง “ต๊อด” ได้หุ้นกับเพื่อนเปิด บริษัท INDEYARD Co.,Ltd. ประกอบกิจการ ประเภทการออกแบบและตกแต่งภายใน อสังหาริมทรัพย์ เพื่อเดินตามความฝันของตัวเอง

ตอนนี้กำลังคบหาดูใจกับดาราสาว “พีค” ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ โดยดาราสาวได้ออกมาเปิดใจกับสื่อฯรับวันวาเลนไทน์ ในวันที่ 14 ก.พ. 2561 ที่ผ่านมา ว่าเธอได้ปลูกต้นรักกับไฮโซหนุ่มต๊อด มากว่า 4 เดือน จากการที่เริ่มคุยในฐานะเพื่อน แล้วก็คลิกกัน ซึ่งถ้านับจากวันนี้ ถึงตอนนี้ ทั้งคู่ก็คบกันมาร่วม 1 ปีแล้ว

 

รูปจาก อินสตาแกรม gusina , peakpattarasaya , nan_pattanahirun

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.