หล่อ…ครบรส “เป๋า วฤธ” หนุ่มตี๋ ขี้เล่น

0
1349

หากเอ่ยชื่อ “เป๋า” วฤธ หงส์นันทน์ ต้องยกให้เป็นหนุ่มหล่อไฮโซอีกคนนึงที่โปรไฟล์ดี เพรา “เป๋า” ไม่ได้มีแค่ความหล่อ แต่ยังพกพาความน่ารัก และความทะเล้นจนทำให้สาวๆทั้งประเทศหลงรัก วันนี้ Howe Magazine ออนไลน์ จะพามาทำความรู้จักผู้ชายที่ชื่อ “เป๋า” วฤธ หงส์นันทน์ กัน

“เป๋า” วฤธ หงส์นันทน์ ไฮโซหนุ่มหน้าตี๋ มาดทะเล้น ที่มีรอยยิ้มสดใส เป็นทายาทคนเล็กของ คุณวิสาขา หงสนันทน์ และ คุณศักดิ์ชัย ลีสวรรค์ เจ้าของ บริษัท สุปรีมทรัค จำกัด บริษัทนำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถบรรทุกยี่ห้อ FAW ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ

มีพี่ชายคือ “ไฮโซปาล์ม” ฐณส หงสนันทน์ อดีตหวานใจของดาราสาว “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร หนุ่ม “เป๋า” จบการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านออกแบบตกแต่งภายในจาก Chelsea Collage of Art and Design จากประเทศอังกฤษ ซึ่งหลังจากที่เรียนหนุ่มเป๋าเรียนจบ ก็ได้มาช่วยครอบครัวบริหารงาน และยังเป็นพระนัดดาของ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ

โดยเคยชิมลางงานละครครั้งแรกในเรื่อง เพื่อนรัก เพื่อนริษยา ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้หนุ่มเป๋ากำลังคบหาดูใจกับ “พลอย” ชวพร เลาหพงศ์ชนะ แฟชั่นนิสต้าสาว ที่ใครๆก็ต้องยอมซูฮกในความแซ่บของเธอ

รูปจาก อินสตาแกรม paovarit

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.