สุดยอดคุณแม่ “ตู่ นันทิดา” ทิ้งโน้ตแทนคำห่วงใย ให้ “น้องเพลง” หลังเรียนต่อ ตปท.

0
1033

     ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้าชมเอ่ยชมสุดยอดคุณแม่ “ตู่” นันทิดา แก้วบัวสาย กันแน่นเลยทีเดียว หลังลูกสาวคนสวย “น้องเพลง” ชนม์ทิดา อัศวเหม โพสต์ภาพความละเอียดที่อัดแน่นไปด้วยความรักของคุณแม่ตู่ลงไอจี plengasavahame

 

กับภาพที่แทนความใส่ใจด้วยกระดาษโน้ตที่วางไว้ทั่วบ้าน พร้อมข้อความ การทำความสะอาด ด้วยความห่วงใยลูกสาว ที่มาเรียนต่อระดับปริญญาโท ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ หลังคว้าปริญญาเกียรตินิยมอันดับ 1 จากคณะนิเทศศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เมื่อเดือนกันยายน 2560 ที่ผ่านมา

ซึ่ง “น้องเพลง” ได้โพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่นว่า “คุณนัน & ความสะอาด ???? พอบินกลับมาถึงอังกฤษ สิ่งที่เจอในบ้านคือ note ของคุณนันทุกมุมของบ้าน noteในลิ้นชักที่แม่ฝากเสื้อไว้ให้ noteเกี่ยวกับ ”การทำความสะอาด” พร้อม ผ้าต่างๆ (ที่หลากชะนิด สำหรับ furniture & การใช้งานที่ต่างกันออกไป ??) แปลงขัด ที่วางไว้ที่ต่างๆ จะได้รู้ว่าใช้สำหรับอะไร แล้วก็น้ำยา (อีกมากมาย) #ไม่ทำความสะอาดบ้านไม่ได้แล้ว #กำชับทุดมุมบ้านขยาดนี้ ?? Love You, Mom (P.S เอามาวางตอนไหน?)”

View this post on Instagram

คุณนัน & ความสะอาด ?? พอบินกลับมาถึงอังกฤษ สิ่งที่เจอในบ้านคือ note ของคุณนันทุกมุมของบ้าน noteในลิ้นชักที่แม่ฝากเสื้อไว้ให้ noteเกี่ยวกับ ”การทำความสะอาด” พร้อม ผ้าต่างๆ (ที่หลากชะนิด สำหรับ furniture & การใช้งานที่ต่างกันออกไป ?) แปลงขัด ที่วางไว้ที่ต่างๆ จะได้รู้ว่าใช้สำหรับอะไร แล้วก็น้ำยา (อีกมากมาย) #ไม่ทำความสะอาดบ้านไม่ได้แล้ว #กำชับทุดมุมบ้านขยาดนี้ ? Love You, Mom (P.S เอามาวางตอนไหน?)

A post shared by Pleng Chontida Asavahame (@plengasavahame) on

 

ภาพจาก อินสตาแกรม plengasavahame

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.