หุ่นแบบไหนก็ปังแน่….กับ “การออกกำลังกายตามกรุ๊ปเลือด”

0
898

     เพราะบางคนยังไม่เคยรู้ว่าการแบ่ง “กรุ๊ปเลือด” นั้นสำคัญว่าที่คิด ไม่ว่าจะเป็นการกิน หรือการออกกำลังกาย ที่วันนี้ Howe Magazine ออนไลน์ จะมาแนะนำ “การออกกำลังกายตามกรุ๊ปเลือด” วิธีที่ลดหุ่นตามระบบการทำงานของร่างกายของคนแต่ละกรุ๊ปเลือด ที่จะช่วยให้คุณๆได้ผลลัพธ์ที่ดีในการออกกำลังกายมากขึ้น

 

เลือดกรุ๊ป A

คนเลือดกรุ๊ป A เป็นคนที่มี Stress Hormone หรือฮอร์โมนความเครียดค่อนข้างสูง ซึ่งคนเลือดกรุ๊ปA เหมาะกับการออกกำลังกายที่ผ่อนคลาย ไม่หักโหมจนเกินไป อย่าง โยคะ , เต้นรำ ,ไท่เก๊ก , กอล์ฟ , การฝึกสมาธิ , พิลาทิส , ว่ายน้ำ

 

เลือดกรุ๊ป B

การออกกำลังกายสำหรับคนเลือดกรุ๊ป B นั้น เหมาะกับประเภทที่ช่วยสร้างสมดุล อย่าง เดินเร็ว , บาสเก็ตบอล , ปั่นจักรยาน , เทนนิส , ปีนเขา , ศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัว , ปิงปอง , แชร์บอล

เลือดกรุ๊ป AB

การออกกำลังกายที่เหมาะกับคนที่มีกรุ๊ปเลือด AB ควรเป็นการออกกำลังกายที่ผสมผสาน คือการใช้กำลังผสมกับการออกแรงเบาๆ อย่าง แอโรบิค , โยคะ , ว่ายน้ำ , ปั่นจักรยาน ,วิ่งเหยาะๆ , ยกน้ำหนัก ,เทนนิส เป็นต้น

 

เลือดกรุ๊ป O

คนเลือด กรุ๊ปO เป็นคนที่มีความกระฉับกระเฉง คล่องตัว เหมาะสมกับการออกกำลังกายที่ต้องออกแรง อย่าง ชกมวย , บาสเกตบอล , วิ่งทางไกล , ฟุตบอล , ยกน้ำหนัก

 

 

ภาพจาก www.protrainers.com , www.runningguide.co.kr

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.