“KHUN by yoo inspired by Starck” จัดปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “It’s all about yoo”

0
1237

    KHUN by yoo inspired by Starck (คุณ บาย ยู อินสไปร์ บาย สตาร์ค) โครงการ Branded Condominium แห่งแรกของแสนสิริ เนรมิตสเปซบน Rooftop ของไลฟ์สไตล์คอมมิวนิตี้ใจกลางทองหล่อ รังสรรค์พื้นที่ อวดโฉมโชว์รูมห้องแต่งล่าสุดที่เปรียบเสมือนผลงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซ เพื่อเอาใจลูกค้าและคนที่ชื่นชอบงานดีไซน์ รวมถึงเหล่าแฟนๆของ “Philippe Starck” (ฟิลิปป์ สตาร์ค) ดีไซเนอร์ชื่อก้องโลกกับคาแรคเตอร์ผลงานการออกแบบที่แปลกและแหวกแนว ณ เซลล์ แกลเลอรี่ แห่งล่าสุดได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด

ล่าสุดจัดงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “It’s all about yoo” ที่ผสมผสานไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองในยามค่ำคืนเข้ากับบรรยากาศอันสะท้อนตัวตนของฟิลิปป์ สตาร์ค ถ่ายทอดผ่านโชว์รูมห้องแต่ง 2 ห้องนอนอย่างหรูหรามีระดับ แต่คงไว้ซึ่งกลิ่นอายของงานศิลปะอย่างมีสไตล์ เพิ่มความพิเศษของค่ำคืนแบบไม่เหมือนใครแก่เหล่าผู้คร่ำหวอดในแวดวงดีไซน์ที่มาร่วมงาน ซึ่งเป็นการเปิดประสบการณ์ความแปลกใหม่ครั้งแรกของประเทศไทย

โดยการรังสรรค์ชิ้นงานศิลปะจากอาร์ทติสหน้าใหม่ไฟแรง “เสฏฐวุฒิ ลีนาวงศ์” ที่มาครีเอทภาพถ่ายสไตล์ Bitmap Portrait ให้เป็นผลงานศิลปะที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลกในสไตล์ที่เป็น KHUN โดยใช้เทคนิคพิเศษจาก พิกเซล (Pixels) มาเรียงร้อยให้กลายเป็นภาพที่สวยงาม รังสรรค์ลงบนขวดแชมเปญระดับพรีเมี่ยมจากแบรนด์ J-M Seleque ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทาง แสนสิริ ร่วมมือกับแบรนด์แชมเปญชั้นนำระดับโลก เพื่อเฉลิมฉลองและมอบช่วงเวลาแห่งความสุขแก่ผู้ร่วมงานอันสะท้อนถึงประสบการณ์การใช้ชีวิตในยามค่ำคืนแห่งสีสันของย่านทองหล่อ

อู้ พหลโยธิน ประธานอำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “โครงการ KHUN by yoo inspired by Starck เป็นโครงการ Branded Condominium โครงการแรกของแสนสิริ ซึ่งเกิดจากความร่วมมือระหว่างแสนสิริ และบริษัทออกแบบระดับโลกอย่าง yoo design studio (ยู ดีไซน์ สตูดิโอ) และฟิลิปป์ สตาร์ค นักออกแบบอัจฉริยะชื่อดังระดับโลก เพื่อสร้างผลงานระดับไอคอนิคพีซ ซึ่งเป็นคอลเล็คทิเบิล ไอเท็ม ที่เหล่าคนรักงานดีไซน์ที่มีรสนิยมและเป็นแฟนของฟิลิปป์ สตาร์ค ไม่ควรพลาดที่จะเก็บสะสมและครอบครองไว้ เพราะเป็นเพียง 1 ใน 35 โครงการของสตาร์คเท่านั้นจากทั่วมุมโลก ซึ่งเปรียบเสมือนงานศิลปะแห่งการอยู่อาศัยที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นตามกาลเวลา”

เซลล์ แกลเลอรี่ KHUN by yoo inspired by Starck แห่งล่าสุด บนไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ฮับใจกลางทองหล่อ ออกแบบโดย yoo design studio พร้อมให้สัมผัสกับโฉมยูนิตห้องตัวอย่างแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 82.00 – 97.75 ตารางเมตร โดยนำเสนอผ่านคอนเซ็ปต์ “The Industrial Heritage” ที่เน้นความหรูหราผสมผสานกับความเป็นเอกลักษณ์ของภายนอกอาคารที่ดูทันสมัย และชวนหลงใหล พร้อมการประดับไฟเพื่อสร้างความโดดเด่นในยามค่ำคืน การออกแบบภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเด่น คงความเป็นเอกลักษณ์ของฟิลิปป์ สตาร์ค ที่มีความกล้าในงานดีไซน์การออกแบบผ่านองค์ประกอบที่น่าสนใจต่างๆ อาทิ การเลือกใช้สีสันและเฟอร์นิเจอร์ที่ทำให้รู้สึกสนุกสนาน รูปทรงแปลกตา ชวนหลงใหล พร้อมทั้งยังให้ความสำคัญกับฟังก์ชั่นการใช้สอยอย่างครบถ้วนลงตัว นอกจากนี้ ยังเพิ่มความอาร์ต แบบเหนือระดับด้วยการจัดแสดงภาพวาด และวอลเปเปอร์ลวดลาย ให้ความรู้สึกถึงความหรูหราและทรงคุณค่า การใช้วัสดุไม้สีเข้มและหินอ่อนสีขาว พร้อมด้วยผ้าม่านสีขาวโปร่งแสง อุปกรณ์ตกแต่งที่มาช่วยสร้างสีสันและไดนามิคให้แก่โชว์รูมเพื่อสัมผัสที่มีสีสันของการใช้ชีวิตภายในโครงการ และนี่ก็คือ ผลงานศิลปะชิ้นสำคัญที่ yoo ได้สร้างสรรค์เอาไว้เพื่อให้ผู้อาศัยได้ร่วมค้นพบไลฟ์สไตล์ที่แท้จริงของตัวเอง โดยไม่ยอมให้นักออกแบบภายในคนไหนมาบังคับทิศทางรสนิยมศิลปะการอยู่อาศัยของคุณ ซึ่งนับว่า ตอบโจทย์กลุ่มคนที่รักงานดีไซน์เป็นอย่างมาก” อู้ พหลโยธิน กล่าว


โครงการ KHUN by yoo inspired by Starck (คุณ บาย ยู อินสไปร์ บาย สตาร์ค) ตั้งอยู่ใจกลาง ซอยทองหล่อ 12 เป็นอาคารคอนโดมิเนียมสูง 27 ชั้น จำนวน 148 ยูนิต ประกอบด้วย ยูนิต 1 ห้องนอน 2 ห้องนอน 3 ห้องนอน และเพนต์เฮาส์ พื้นที่ตั้งแต่ 41.50 – 302.75 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 21 ล้านบาท โดยโครงการคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จใน ปี 2563

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมโครงการ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sansiri.com/condominium/khunbyyoo/th/ หรือโทร 1685

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.