“กาแฟชายทุ่ง” ร้านกาแฟร่มรื่น ที่อบอวลไปด้วยความรัก

0
1355

     เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ “ร้านกาแฟชายทุ่ง” ร้านกาแฟของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา

 

“ร้านกาแฟชายทุ่ง” ตั้งอยู่ที่ ถนนรังสิต-นครนายก คลองสี่ ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดย “ร้านกาแฟชายทุ่ง” ได้เปิดบริการอย่างไม่เป็นทางการตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา และเป็นที่โด่งดังในโลกโซเชียล ด้วยบรรยากาศสดชื่นท่ามกลางธรรมชาติ ทำให้ประชาชนต่างแห่ไป “ร้านกาแฟชายทุ่ง” กันอย่างล้นหลาม ทำให้ขายจดหมดเกลี้ยงในครึ่งวัน

“ร้านกาแฟชายทุ่ง” ร้านกาแฟของสมเด็จพระเทพฯ ที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้สร้างขึ้น ภายในโครงการศูนย์การเรียนรู้เกษตรชุมชนเมืองในพื้นที่ดินเปรี้ยว โดยบรรยากาศภายในร้านเป็นอาคารไม้สีขาวชั้นเดียว ที่ดูร่มรื่น เพราะห้อมล้อมไปด้วยต้นไม้


โดยตั้งอยู่บนเนื้อที่ 19 ไร่ แบ่งออกเป็น 3 โซน ประกอบด้วย

โซนที่ 1 เป็นจอดรถ สวนดอกไม้ แปลงผักสวนครัว บ่อปลา

โซนที่ 2 เป็นนาข้าวแปลงนาสาธิต

โซนที่ 3 เป็นที่ดินว่างเปล่า โดยนำเสนอโครงการศูนย์เรียนรู้เกษตรชุมชนเมืองในพื้นที่ดินเปรี้ยว ตามพระราชปณิธานพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

สำหรับเมนูต่างๆ ก็จะมีเมนูกาแฟ , โกโก้ ชา เครื่องดื่มน้ำสมุนไพร ขนม และเบเกอรี่ต่างๆ ฯลฯ โดย “ร้านกาแฟชายทุ่ง” เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.30-17.30 น. แต่บางวันบางเมนูอาจจะหมด หรืออาจจะปิดบริการ โดยสามารถโทรไปสอบถามได้ที่เบอร์ 02-2801640 , เพจ “กาแฟชายทุ่ง” แลไอดีไลน์ @chaithungcoffee

 

 

ขอบคุณภาพจาก Facebook : Pooncharas Ek-akrachartsak , สิริโรจน์ กาญจนเรืองโรจน์ , เพจ กาแฟชายทุ่ง

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.