“เอ ศุภชัย” วอนอย่าโยงโพสต์รูป “ปู” แขวะ “ใหม่” ไม่รู้ “ไฮโซจิมมี่” ดอดเยี่ยมไข้ “อั้ม”

0
977

ทำเอาคนโยงกลายเป็นเรื่องดราม่า หลังจาก “เอ” ศุภชัย ศรีวิจิตร โพสต์รูป “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เดินแบบที่ Milan Fashion Week เมื่อปีก่อน จนคนโยงว่านักปั้นมือทอง เหน็บ “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ หรือเปล่า?? ว่าไม่ใช่สาวไทยคนแรกที่ได้ไปเดินแบบแฟชั่นมิลาน

 

ล่าสุด “เอ ศุภชัย” ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า ไม่มีอะไรเลย ก็แค่โพสต์รูปนักแสดงในสังกัดของตนเองเท่านั้น เหมือนที่โพสต์รูป “ณเดชน์-อั้ม” เป็นเรื่องปกติ ส่วนปมที่คนเข้ามาคอมเมนต์ตนก็ไม่ได้อ่าน เพราะวันนึงตนโพสต์รูปเยอะ อุบพูดถึงข่าวดราม่าที่คนโยงไปหา “ใหม่ ดาวิกา” บอกอย่าคิดมาก

 

มาถึงประเด็นที่มีรูป “ไฮโซจิมมี่” อัครวินท์ เตชะอุบล ทายาทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ระดับต้นๆ ของประเทศไทย ตามเฝ้าตามส่ง ตอนดาราสาวคนสนิท “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ป่วยนั้น ตนก็ไม่รู้เรื่อง มองว่าทุกคนคือเพื่อนกันหมด เพราะตนก็ถามอั้มตลอดว่ามีใครในใจหรือยัง อั้มก็บอกว่ายัง เชื่อถ้าอั้มมีใครก็น่าจะบอกตน ให้ตนได้สกรีนก่อน ก่อนชมว่า “ไฮโซจิมมี่” เป็นน้องที่น่ารัก ขำๆตอนนี้ใครมาจีบ “อั้ม” ก็ไฟเขียวหมด เพราะเป็นรถด่วนขบวนสุดท้ายแล้ว แต่ก็เชื่อว่าด้วยวัยวุฒิของอั้ม ก็สามารถพิจารณาเองได้

ภาพจาก อินสตาแกรม a_supachai1 , jimmytaechaubol , nampraw

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

 

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.