ไม่ธรรมดา “ไอซ์ อภิษฎา” ดาราสาวหุ่นเซี๊ยะ ที่ไม่ได้มีแค่ความสวย

0
2228

ขอบอกเลยว่าผู้หญิงที่ชื่อ “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา เธอไม่ได้มีแค่ความสวยแซ่บ แต่เธอยังมีความสามารถรอบด้าน วันนี้ Howe Magazine จะพามาทำความรู้จักเธอกัน

 

นางร้ายสุดแซ่บ “ไอซ์ อภิษฎา” เกิดวันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2528 ซึ่งเธอมีชื่อเสียงจากการเป็นเน็ตไอดอลในสมัยนั้น เพราะเธอมีผมที่ตรงสลวย อีกทั้งไอซ์ยังเป็นนางแบบขณะที่เธอกำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยรังสิตอีกด้วย โดยผลงานที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักมาก คือการแสดงมิวสิกวีดิโอเพลง “เธอเป็นคนอย่างนี้ ตั้งแต่เมื่อไหร่” ของวง PINK และ “อย่าบอกว่ารักเขา” ของ “อ้อน ลักขณา” ก่อนที่ไอซ์จะแจ้งเกิดในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัวด้วยการประเดิมแสดงละครเรื่อง “ยายตัวแสบกับนายทรนง” ทางช่อง 3 และหลังจากนั้นก็มีผลงานละคร , ซิทคอม , ซีรีส์ , หนัง , ดีเจ ฯลฯ ให้ชมแบบไม่ขาดสาย

ซึ่งผลงานอีกหนึ่งผลงานของ “ไอซ์” ทีคนพูดถึงกันไม่น้อยก็ความเซ็กซี่ของเธอนั่นเอง กับความสูงยาวเข่าดี ทำให้ไอซ์ได้ฝากผลงานลงนิตยสารหลายเล่มด้วยกัน

และในช่วง1-2 ปีที่ผ่านมา “ไอซ์” ก็ได้ปล่อยของในการลุยงานด้านพิธีกร ทำให้เธอดังเปรี้ยงปร้างขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งปกติเธอก็บูมอยู่แล้ว ด้วยความสามารถที่หลากหลาย ทั้งเอ็นเตอร์เทน เต้น และเรียกรอยยิ้มให้กับผู้ชม

ส่วนเรื่องหัวใจของ “ไอซ์” นั้น เรียกได้ว่าตอนนี้โสดสนิท ซึ่งเธอก็ยอมรับว่าก็มีหนุ่มๆเข้ามาคุยบ้าง แต่ในฐานะเพื่อน พี่น้องกันเท่านั้น

เรียกได้ว่า ทั้งสวย ทั้งโสด ทั้งแซ่บ ครบรสจริงๆ สำหรับ “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา

 

ภาพจาก อินสตาแกรม apitsada

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.