ดีแทค ช่วยร้านค้าออนไลน์ เติบโตบน Shopee

0
1934

บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค โดย dtac business บริการเทคโนโลยีสื่อสารและโซลูชันสำหรับกลุ่มองค์กรธุรกิจขนาดเล็ก กลาง และองค์กรขนาดใหญ่ ร่วม ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เดินหน้าสนับสนุนภาคธุรกิจ และร่วมฉลองมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale มอบสิทธิประโยชน์ผ่านแคมเปญ “ดีแทคช่วยร้านค้าออนไลน์เติบโตบนช้อปปี้” ให้กับผู้ประกอบการรายย่อยบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ เพิ่มขีดความสามารถให้ผู้ประกอบการในการดำเนินธุรกิจบนโลกอีคอมเมิร์ซได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โดยผู้เข้าร่วมโครงการ จะได้รับสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแคมเปญ“ดีแทคช่วยร้านค้าออนไลน์เติบโตบนช้อปปี้” ประกอบด้วย แพ็กเกจ 

WorryFree Plus Pro เพียง 499 บาทต่อเดือน มีให้เลือก 2 แพ็กเกจตามความต้องการใช้งาน

  • แพ็กเกจ A โทรฟรีทุกเครือข่าย 24 ชั่วโมง ฟรีอินเทอร์เน็ต 4 Mbps พร้อมรับ Shopee Ads 1,000 เครดิตจาก dtac business พร้อมฟรีอินเทอร์เน็ตเมื่อใช้แอป Shopee
  • แพ็กเกจ B ฟรีอินเทอร์เน็ต 10 Mbps รับสิทธิ์ใช้ Google Workspace รวมถึงรับฟรี อีเมลโดเมนธุรกิจ ยกเว้น co.th พร้อมรับ Shopee Ads 1,000 เครดิตจาก dtac business พร้อมฟรีอินเทอร์เน็ตเมื่อใช้แอป Shopee

นอกจากนี้ ช้อปปี้ ยังมีสิทธิพิเศษมอบให้ผู้ประกอบการรายใหม่ที่ยังไม่มีร้านค้าบนช้อปปี้ ผ่านโปรแกรม Power SME ให้กลุ่มผู้ประกอบการรายย่อยสามารถเริ่มต้นธุรกิจ และสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนบนโลกอีคอมเมิร์ซ ผ่านการสนับสนุนในด้านต่างๆ โดยปราศจากค่าใช้จ่ายตลอดแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็น องค์ความรู้ในแง่มุมต่างๆ จากทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ ทีมสนับสนุนตั้งแต่การเปิดร้าน ตอบคำถามลูกค้า และให้คำปรึกษาแบบส่วนตัว ตลอดจนสิทธิประโยชน์ทางด้านการตลาดและการส่งเสริมการขาย ไม่ว่าจะเป็นเครดิตลงโฆษณาผ่าน Shopee Ads และโค้ดส่วนลดพิเศษอีกมากมาย โดยสามารถสมัครได้ที่ https://bit.ly/3lvL5hFxx

นายศิริพงศ์ นกทนงค์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานธุรกิจลูกค้า SME ดีแทค

ด้าน นายศิริพงศ์ นกทนงค์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานธุรกิจลูกค้า SME บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า dtac business ต้องการเสริมจุดยืนในการเป็นเป็นคู่คิดธุรกิจ ที่เข้าใจ SME ในทุกกลุ่มธุรกิจ และเล็งเห็นว่า กลุ่มของธุรกิจการผลิต ยังมีศักยภาพการเติบโตบนช่องทางออนไลน์ได้อีกมาก แต่ยังขาดการสนับสนุนด้านการตลาดบนช่องทางออนไลน์ รวมถึงโซลูชัน และเครื่องมือการทำงานต่างๆ 

ซึ้่ง dtac business ตั้งใจที่จะเป็น One Stop Shop ให้กับ SME ที่ต้องการเทคโนโลยีความเชี่ยวชาญ และโซลูชัน มาช่วยดำเนินธุรกิจในยุคดิจิทัล ด้วยโซลูชันที่ตอบโจทย์การทำธุรกิจออนไลน์อย่างครบวงจร พร้อมติดอาวุธ เพิ่มโอกาสทางธุรกิจบนช่องทางออนไลน์ เราได้จับมือร่วมกับ ช้อปปี้ มอบแพ็กเกจการทำธุรกิจสุดพิเศษ เพื่อเสริมประสิทธิภาพในการทำงาน และการแข่งขันในระยะยาว

สั่งจองนิตยสาร Howe ฉบับที่ 104 ฉบับเดือนพฤศจิกายน โดยไม่ต้องรอหาตามแผงได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.