หนุ่ม กะลา ฟีทเจอริ่ง บอย-พีซเมคเกอร์ ซิงเกิลเพลงใหม่”ไม่อาจหยุดรัก”

0
1309

นับว่าเป็นปีทองของ “หนุ่ม กะลา” จริงๆ ไม่ว่าปีนี้จะมีผลงานอะไร ปล่อยเพลงไหนออกมาให้แฟนๆได้ฟัง ก็ฮอตฮิตแรงสนั่นบนโลกโซเซียล ยูทูป และชาร์ตสตรีมมิ่งทุกๆแพลตฟอร์ม แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้ปล่อยเพลง จม , กลับไปก่อนได้ไหม ที่ได้ชวนนักร้องแรปเปอร์รุ่นน้อง URBOYTJ (ยัวร์บอยทีเจ) มาร่วมฟีทเจอริ่ง ก็เรียกเสียงฮือฮาทั้งแนวเพลง ท่าเต้น และการเปลี่ยนคาแรกเตอร์ในเอ็มวี ให้สมกับเป็นการฉลองวาระครบรอบอัลบั้มชุดที่ 10 “JOY”

“หนุ่ม กะลา” มาพร้อมลมหนาว ส่งเพลงช้าที่รอบนี้ไม่ขอฮา ซิงเกิลที่ 3 “ไม่อาจหยุดรัก” ที่จะมาเรียกน้ำตาคนแอบรัก กับดนตรีสไตล์บัลลาด เน้นเสียงเปียโน ปูบรรยากาศของความเหงา แทรกด้วยเสียงกีตาร์แทนความอึดอัดของคนไม่อาจหยุดความรักครั้งนี้ได้ โดยเพิ่มดีกรีความเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงอกหักนัมเบอร์วัน! อย่าง “บอย พีซเมคเกอร์” พี่ชายสุดที่รักร่วมค่าย genie records ที่มาเติมความจอย แบบคนแอบรักให้กับซิงเกิลนี้

เจ้าตัวเล่าการทำงานเพลงให้ฟังว่า…“ไม่อาจหยุดรัก” ฟีทเจอริ่ง “พี่บอย พีซเมคเกอร์” เนื้อหาจะพูดถึง การแอบรักใครสักคน เป็นเหมือนซิกเนเจอร์ของผมอย่างหนึ่ง แล้วก็รู้สึกว่าเพลงที่เกี่ยวกับเนื้อหาแอบรักมันหายจากผมไปสักพักหนึ่งแล้ว ผมเลยรู้สึกว่าอยากมีเพลงแบบนี้มาสักเพลง ความพิเศษแรกของเพลงนี้คือเพลงช้าจังหวะ 6/8 (หก แปด) ผมเคยมีเพลงช้าแบบนี้ 1 เพลงเมื่อประมาณ 10 กว่าปีที่แล้ว แต่ก็ไม่ใช่เพลงโปรโมท

ความพิเศษ คือการได้ พี่บอย พีซเมคเกอร์ มาร่วมงานเค้าเป็นเจ้าพ่อเพลงช้าจังหวะนี้อยู่แล้ว อย่างเพลง “ เหงา ” นี่คือเพลงของเขา พี่บอยเองก็ไม่ได้ร้องเพลงจังหวะนี้มานานเเล้ว มันก็เลยคือความบังเอิญที่พิเศษมากๆ ผมกับพี่บอยก็รักและเคารพกันอยู่แล้ว และก็เคยชวนกันมา พอแกมาได้ผมเลยเล่าให้ฟังว่า ผมเป็นแฟนเพลงซื้อซีดีพี่บอยตลอด และก็ใช้เพลงของพี่บอยในการวอร์มเสียงก่อนขึ้นร้องเพลงบนคอนเสิร์ตทุกๆครั้ง มันก็เลยยิ่งทำให้การเจอกันในครั้งนี้มันพิเศษยิ่งขึ้น มันไม่ใช่แค่การร่วมงานมาร้องเพลงและก็จบไป พี่บอยน่ารักมากครับ มันเริ่มต้นจากการที่เจอกันแล้วผมเกริ่นว่า “พี่บอยถ้าผมมีคอนเสิร์ตใหญ่ ผมเชิญพี่มาเป็นguestของผมนะ” พี่เค้าบอก “ได้สิ สำหรับหนุ่มอะไรก็ได้” ผมก็เลยต่อว่า “ถ้ามีโอกาสในเพลง ผมเชิญพี่นะ” พี่บอยก็บอก “ก็ได้ดิ หนุ่มจะให้พี่ทำไรได้หมดเลย” ก็เริ่มจากอันนี้ก่อน

พอถึงวันที่ต้องมาร้องเพลง ส่งเพลงให้ฟัง พี่บอย ก็บอกได้เลยทันที ผมแบ่งท่อนไว้ให้ พี่บอย เรียบร้อยแล้วครับ ส่วนที่เหลือก็คือเราก็ปล่อยพื้นที่ไว้ให้ พี่บอย ได้จินตนาการในการร้อง ผมชอบตั้งแต่เทคแรกแล้ว แค่มีเสียงแกในเพลงก็ดีใจมากๆ แล้วครับ ในส่วนของมิวสิกวิดีโอก็ได้ “ทอย-ปฐมพงศ์” , “บิ้นท์-สิรีธร” และ “นิว-ฐิติภูมิ” มาร่วมแสดง น้องๆทั้ง 3 แสดงอารมณ์ของคนแอบรักผ่านทางสีหน้า แววตา ได้ดีมากๆ ผมชอบมาก

ขอฝากเพลง ไม่อาจหยุดรัก ด้วยนะครับเป็นเพลงพิเศษที่ผมว่าใครหลายๆ คนน่าจะรอการฟีทฯ กันของผมกับ พี่บอย พีซเมคเกอร์ ตื่นเต้นไม่เคยยืนร้องเพลงกับ พี่บอย วันที่ยืนร้องเพลงครั้งแรกในเอ็มวี เรารู้สึกตื่นเต้น หันหลังชนกัน มันจะมีช่วงท้ายของเพลงที่มาแบทเทิลรับ-ส่งประสานเสียงกัน ตื่นเต้นมากๆ ฟังทุกเพลงในอัลบั้มใหม่ “JOY” ได้ปลายธันวาคมนี้

สั่งจองนิตยสาร Howe ฉบับที่ 104 ฉบับเดือนพฤศจิกายน โดยไม่ต้องรอหาตามแผงได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.