เผยโฉม”ใบเฟิร์น”เจ้าสาวป้ายแดงของ”เอก เด็กวัดร้อยล้าน”

0
1824

เอก-จิรัฏฐ์ บูรพาพัฒนะกูล เจ้าของฉายา “เอก เด็กวัดร้อยล้าน” เผยภาพแต่งงานบรรยากาศหวานชื่น หลังเพิ่งเลิกรากับอดีตนางเอก โบ ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์

โดยเอกได้กุมมือเจ้าสาวคนใหม่เข้าสู่ประตูวิวาห์ และสวมแหวนเพชรเม็ดโตให้ พร้อมกับพยานรักทั้งญาติ และเพื่อนๆ ที่มาร่วมแสดงความยินดี ดูแล้วเป็นงานแต่งงานที่ลงตัว เพราะเจ้าบ่าว-เจ้าสาว หล่อสวย เหมาะสมกับมาก ซึ่ง เอก ก็ได้โพสต์แคปชั่นไว้ว่า “Heart มีคำว่าฟังอยู่ในนั้น” 

ทางด้านของเจ้าสาวชื่อ ใบเฟิร์น ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศงานแต่งงาน ลงเฟซบุ๊ก Baifern Aimarin  พร้อมกับขอบคุณคนที่มาร่วมอวยพรให้ทั้งคู่ในวันสำคัญนี้ รวมถึงข้อความว่า “2 ธ.ค. 2564 ขอบคุณสําหรับการเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันมี”

และได้โพสต์ ขอบคุณทุกๆ ท่าน ที่มาร่วมอวยพรในวันสำคัญนี้ ใบเฟิน รู้สึกซึ้งใจและมีความสุขมากค่ะ ใบเฟิร์นกราบขอบพระคุณพระอาจารย์อุเทน คุณพ่อคุณแม่ผู้มีพระคุณของเราทั้งสองคน ในวันมงคลของเรา ใบเฟิร์นและพี่เอกได้รับทั้งความอบอุ่น รับทั้งสิ่งดีๆ รวมถึงคำอวยพร คำแนะนำ และคำชื่นชมมากมายจากทุกท่าน วันนี้ ใบเฟิร์นจึงอยากจะขอกล่าวคำอวยพรให้ทุกท่านบ้างค่ะ “ขอให้ทุกๆ ท่าน มีสุขภาพกายและใจที่แข็งแรง มีความสุข และประสบแต่สิ่งที่ดีงามตลอดไป ขอบคุณค่ะ”

สั่งจองนิตยสาร Howe ฉบับที่ 104 ฉบับเดือนพฤศจิกายน โดยไม่ต้องรอหาตามแผงได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.