ซูเปอร์ยอชต์ลำแรก ซื้อได้ด้วยเงินดิจิทัล NFT

0
1456

Benetti บริษัทต่อเรือและเจ้าของ VIANNE เรือสำราญสัญชาติอิตาลี ขนาด 52 เมตร (170 ฟุต) ที่มาพร้อมลานจอดเฮลิคอปเตอร์และจากุซซีบนดาดฟ้าเรือ ประกาศรับชำระการซื้อ VIANNE ด้วยสกุลเงินดิจิทัล โดยหลังจากชำระเงินมัดจำ 10% ด้วยสกุลเงินทั่วไป (EUR/USD) แล้ว ผู้ซื้อสามารถชำระเงินส่วนที่เหลือได้ด้วยสกุลเงินทั่วไป หรือสกุลเงินดิจิทัลหลัก ๆ ได้แก่ BTC, ETH, DOGE, SOL, FTM, BNB รวมถึงโทเคน NFT ระดับท็อปเทียร์อย่าง Cryptopunks, BAYC Apes

VIANNE ซึ่งมีราคาขายอยู่ที่ 8,900,000 ยูโร เป็นซูเปอร์ยอชต์ที่มีชื่อเสียง ด้วยตัวเรือที่ทำจากเหล็กกล้า และโครงสร้างส่วนบนทำจากอลูมิเนียม ซึ่งเป็นไปตามกฎและมาตรฐานของสมาคมจัดชั้นเรือABS พร้อมการออกแบบภายนอกโดย สเตฟาโน นาตุชชี ซูเปอร์ยอชต์ข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกลำนี้เพิ่งได้รับการซ่อมบำรุงทางเทคนิคและการปรับแต่งโฉมใหม่ทั้งหมดในปี 2564 ที่อู่ต่อเรือ Arpeca ของอิตาลี ตลอดจนได้รับการตรวจชั้นเรือและการตรวจควบคุมเรือครั้งล่าสุดในปี 2564 โดย VIANNE ได้รับการจัดชั้นเป็นเรือพาณิชย์และให้บริการแบบเช่าเหมาลำ สามารถรองรับแขกได้ 12 คนในห้องพัก 5 ห้อง และมีลูกเรือมากประสบการณ์ 12 คนคอยให้บริการ นำโดย อัลแบร์โต ซัมเบลลี กัปตันเรือชาวอิตาลีผู้เป็นที่เคารพนับถือ นอกจากนี้ ยังเพิ่มชีวิตชีวาให้กับ VIANNE ด้วยเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ Ralph Lauren ทั้งภายในและภายนอก ตลอดจนของเล่นในน้ำแบบใหม่ ๆ เช่น สไลเดอร์เป่าลม และทุ่นลอยน้ำพร้อมสระว่ายน้ำ

การชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลได้รับการยอมรับมากขึ้นเรื่อย ๆ ในอุตสาหกรรมเรือยอชต์ และการประกาศล่าสุดนี้จะทำให้ VIANNE เป็นเรือยอชต์ขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาที่จะซื้อขายด้วย NFT นับเป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้ซื้อจากทั่วโลก และเป็นโอกาสสุดพิเศษที่เรือยอชต์ขนาดใหญ่ยักษ์เช่นนี้จะซื้อขายด้วย NFT ทั้งนี้ VIANNE เปิดให้เยี่ยมชมตามการนัดหมายในแคริบเบียนและฟลอริดา ผู้ซื้อและนายหน้าสามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้จากตัวแทนขาย ขณะเดียวกัน ฤดูหนาวนี้ VIANNE ยังเปิดให้เช่าเหมาลำสำหรับการล่องเรือในทะเลแคริบเบียน โดยมีค่าบริการอยู่ที่ 196,000 ดอลลาร์สหรัฐต่อสัปดาห์

สั่งจองนิตยสาร Howe ฉบับที่ 104 ฉบับเดือนพฤศจิกายน โดยไม่ต้องรอหาตามแผงได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.