“คิมเบอร์ลี่” เขินหนักมาก “หมาก” โพสต์อ้อนตามกลับบ้าน หลังบินร่วมงาน “Milan Fashion Week”

0
1165

     ถึงกับเขินตัวม้วนกันเลยทีเดียว เมื่อ “คิม” คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ ถูกถามถึงประเด็นที่หนุ่มคนสนิท “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ โพสต์อ้อนผ่านอินสตาแกรม mark_prin ตามกลับบ้าน หลังดาราสาวบินไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ “มิลาน แฟชั่น วีค 2018” (Milan Fashion Week 2018) เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

 

โดย “คิมเบอร์ลี” ได้รับเชิญจากแบรนด์ “แม็กซ์มาร่า” (Maxmara) และแบรนด์เครื่องหนังจากอิตาลี “ค็อกชิแนลล์” (Coccinelle) ให้เป็นเซเลบริตี้จากประเทศไทยไปร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่ง ดาราสาวก็ได้เผยความประทับใจในครั้งนี้ว่า รู้สึกแฮปปี้ ที่ได้ไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ ที่ มิลานแฟชั่นวีค ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ ขอบคุณคนชมสวย อีกทั้งยังปลื้มปริ่มเพราะได้เจอแฟชั่นไอคอนที่ตนชอบ อย่าง “โอลิเวีย พาเลอร์โม” ส่วนโอกาสในการทำงานต่าประเทศนั้น ต้องรอดูคิว ถ้าเคลียร์ได้ตนก็อยากไปอีก

ก่อนออกอาการเขินหนักเมื่อสื่อถามถึงประเด็นที่คนแซว ตนไปต่างประเทศ 3 วัน ทำหมากบ่นคิดถึง หลังฝ่ายชายโพสต์รูปบอก “กลับมาเร็วๆครับ อยากถ่ายรูป” เผยหลังกลับมาได้เจอกันแล้ว แจงประเด็นที่ฝ่ายชายลบภาพในอินสตาแกรม แค่เคลียร์รูปเฉยๆ ไม่ได้มีปัญหากันแต่อย่างใด ไม่นอยด์คนโยงดราม่า ยิ้มจ่อควงฉลองวันครบรอบคบกันย้อนหลัง ซึ่งตนเองก็ได้ให้กล้องฟิล์มกับหมากเป็นของขวัญ เพราะเห็นว่าชอบ

 

 

ภาพจาก อินสตาแกรม mark_prin , kimmy_kimberley

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.