AIA เปิดตัว”เอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส” ส่ง หมาก-ปริญ กระตุ้นรักสุขภาพ

0
1080

เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวโครงการ “เอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส (AIA Vitality Plus)” พร้อมให้สมาชิกได้พลัสสุขภาพดีรอบด้าน ต่อยอดความสำเร็จจากโครงการ ‘เอไอเอ ไวทัลลิตี้ (AIA Vitality) ประกันสำหรับคนรักสุขภาพ’ ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2559

จับมือกับพันธมิตรหลากหลายธุรกิจ ทั้ง โรงแรม ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ ร้านเสื้อผ้า และอุปกรณ์กีฬา รวมถึงพันธมิตรด้านสุขภาพ เช่น โรงพยาบาล ฟิตเนส เป็นต้น เพื่อคัดสรรสิทธิประโยชน์ที่พิเศษสุด พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลของคนรักสุขภาพ ด้วยโครงการ “เอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส – สุขภาพดีคุณพลัสได้!”

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ AIA-Vitality-Plus-3-1024x683.jpg

นายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ เป็นบริษัทประกันชีวิตรายแรกที่ริเริ่มโครงการ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ในประเทศไทยเมื่อ 5 ปีก่อน โดยเรามีความมุ่งมั่นที่จะผลักดัน และสนับสนุนให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพ และปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการดำเนินชีวิตผ่านกิจกรรมต่างๆ บนดิจิทัลแพลตฟอร์ม เราได้มีการลงทุนพัฒนาแอปพลิเคชัน และแพลตฟอร์มต่างๆ รวมถึงการร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัทชั้นนำมากมาย เพื่อส่งเสริมไลฟ์สไตล์ของการมีสุขภาพที่ดี และสมาชิกสามารถสะสมคะแนน เอไอเอ ไวทัลลิตี้ได้ตั้งแต่วันแรกที่เข้าร่วมโครงการ

ปัจจุบันสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ มีจำนวนเกือบ 500,000 ราย เราได้เห็นการเปลี่ยนแปลงด้านสุขภาพและพฤติกรรมในชีวิตประจำวันของท่านสมาชิกอย่างชัดเจน ทำให้เรามั่นใจว่าเรามาถูกทางและเราเป็นบริษัทประกันชีวิตที่เป็นมากกว่าบริษัทประกัน เพราะเราต้องการเป็นเพื่อนกับลูกค้าและอยู่ในชีวิตประจำวันเพื่อส่งเสริมให้ลูกค้ามีสุขภาพและชีวิตที่ดีในระยะยาว จึงเป็นที่มาของโครงการ ‘เอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส’ ซึ่งเราได้พลัสความพิเศษไว้มากมาย ทั้งสิทธิประโยชน์จากพันธมิตรชั้นนำที่เพิ่มมากขึ้น สิทธิประโยชน์แอคทีฟ รีวอร์ด บริการพิเศษจาก Medix ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านสุขภาพระดับโลกของเรา รวมถึงส่วนลดเบี้ยประกันภัยแรกเข้า สูงสุด 15% และเบี้ยประกันภัยปีต่ออายุสูงสุดถึง 25% ซึ่งเราเป็นบริษัทประกันชีวิตที่เป็นผู้นำในการมอบส่วนลดเบี้ยประกันภัยจากการที่ลูกค้าดูแลสุขภาพ และนี่ถือเป็นจุดที่สร้างความแตกต่างในตลาดสุขภาพให้กับเอไอเอ”

นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส เป็นโครงการที่เอไอเอตั้งใจพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านสุขภาพและการใช้ชีวิตของสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ซึ่งมีค่าเบี้ยประกันภัยสำหรับเข้าร่วมโครงการปีละ 1,400 บาท[3] เพื่อรับสิทธิประโยชน์และการมีส่วนร่วมกับโครงการที่เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม โดยสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส จะได้พลัสความพิเศษต่างๆ อาทิ

· พลัสรางวัลแอคทีฟ รีวอร์ดจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย

· พลัสส่วนลดค่าสมาชิกฟิตเนสและเงินคืนค่าธรรมเนียมสมาชิกตามสถานะไวทัลลิตี้ สูงสุด 50%

· พลัสส่วนลดค่าเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาที่ร่วมรายการ สูงสุด 25%

· พลัสส่วนลดค่าอาหารเพื่อสุขภาพที่ร่วมรายการ สูงสุด 15%

· พลัสส่วนลดโรงแรม ที่พัก สูงสุด 25%

· พลัสส่วนลดเบี้ยประกันภัย สูงสุด 25%

· พลัสเงินคืนจากการตรวจสุขภาพตามสถานะไวทัลลิตี้ สูงสุด 1,200 บาท

· พลัสรางวัลสถานะแพลทินัม 800 บาท

นอกจากนี้ เอไอเอ ยังมุ่งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในการมีชีวิตที่มั่งคั่งและมีสุขภาพที่ดีเพื่อความมั่นคงในระยะยาว ด้วยการเพิ่มแบบประกันที่เข้าร่วมโครงการไปถึงแบบประกันชีวิตควบการลงทุน หรือยูนิต ลิงค์ โดยผู้เอาประกันภัยสามารถเลือกซื้อแบบประกันเอไอเอ ยูนิต ลิงค์ ควบคู่กับสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ และสามารถได้รับสิทธิเป็นสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ทันที

ผมขอฝากโครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส และภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ที่ได้คุณหมาก ปริญ สุภารัตน์ AIA Vitality Ambassador มาบอกเล่าถึงความพลัส ที่ลูกค้าจะได้รับเมื่อสมัครเข้าร่วมเป็นสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส ซึ่งมั่นใจว่าโครงการนี้จะช่วยเติมเต็มจุดยืน หรือ Proposition ของเอไอเอ ในฐานะบริษัทประกันชีวิตอันดับ 1 ที่มุ่งมั่นมอบความคุ้มครองและการดูแลสุขภาพครบทุกมิติ เพื่อให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นตามคำมั่นสัญญาของเรา” นายเอกรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย

โดยมี หมาก ปริญ สุภารัตน์ AIA Vitality Ambassador มาร่วมงาน พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่เป็นที่แรก สามารถติดตามชมภาพยนตร์โฆษณา AIA Vitality Plus… สุขภาพดีคุณพลัสได้! ผ่านช่องทางออนไลน์ของเอไอเอ ประเทศไทย ทั้ง Official Facebook และ YouTube รวมถึงสื่อออนไลน์ต่างๆ และสื่อ Out-of-home ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสามารถคลิกลิงก์ https://youtu.be/FDakFio9KL4 หรือสแกน QR code เพื่อรับชมโฆษณา ทั้งนี้ หากลูกค้าสนใจสามารถดูรายละเอียดโครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส เพิ่มเติมได้ที่ www.aia.co.th/vitality หรือติดต่อ AIA Call Center 1581 หรือสอบถามตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ

สั่งจองนิตยสาร Howe ฉบับที่ 104 ฉบับเดือนพฤศจิกายน โดยไม่ต้องรอหาตามแผงได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.