สวนสัตว์เชียงใหม่ สืบสานประเพณีลอยกระทงน้ำแข็งปลาทู ให้ฝูงเพนกวิน

0
1821

งานประเพณียี่เป็ง จังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2564 ทางสวนสัตว์เชียงใหม่ ได้ร่วมสืบสานประเพณีและสร้างสีสันด้วยการจัดประดับตกแต่งทั่วพื้นที่อย่างสวยงาม และให้เข้ากับบรรยากาศช่วงเทศกาล ขณะเดียวกัน ยังมีกิจกรรมลอยกระทงสุดพิเศษ ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ จำนวน  2 จุด คือ บริเวณส่วนจัดแสดง นกเพนกวิน และเชียงใหม่ ซู อควาเรียม


โดยที่ส่วนจัดแสดงนกเพนกวิน จะมีกิจกรรมลอยกระทงปลาทู ให้นักท่องเที่ยวได้ชมการแหวกว่ายน้ำของฝูงนกเพนกวินฮัมโบลด์กว่า 20 ตัว รุมโฉบรับกระทงปลาทูที่ทำจากน้ำแข็งหลากสี นอกจาก จะเป็นการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับนักท่องเที่ยวแล้ว ยังถือเป็นกิจกรรมส่งเสริมพฤติกรรมสัตว์ด้วย กิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 19-21 พ.ย.64 มีการแสดงวันละ 2 รอบ ในช่วงเวลา 11.00 – 11.30 น. และช่วงเวลา 15.00-15.30 น.


ส่วนที่ เชียงใหม่ ซู อควาเรียม นั้น  จะทำการจัดตกแต่งทางเดินสะพานด้วยซุ้มประตูป่า ประดับด้วยโคมหลากสี 99 ดวง ให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปเก็บบรรยากาศประเพณียี่เป็ง และพบกับกิจกรรมให้อาหารปลา พร้อมด้วยการลอยกระทงให้อาหารปลาใต้น้ำ ที่อุโมงค์ปลาน้ำทะเล โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นวันละ 2 รอบ ในช่วงเวลา 11.00 น. และช่วงเวลา 14.30 น.ตั้งแต่วันที่ 17-21 พ.ย.64  คาดว่า การจัดกิจกรรมครั้งนี้ จะสร้างความประทับใจ และส่งเสริมบรรยากาศการท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี

สั่งจองนิตยสาร Howe ฉบับที่ 103 ฉบับเดือนตุลาคม และฉบับ 104 เดือนพฤศจิกายน

โดยไม่ต้องรอหาตามแผงได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.