ดาวเรือง แซ่กอ นักกายภาพ พลิกชีวิตให้ Move on

0
2597

เป็นเวลายาวนานกว่า 14 ปีที่นักกายภาพบำบัดมือดีอย่างคุณ “ดาวเรือง แซ่กอ” CEO Chief Executive บริษัท ยูนิคแคร์ สเตชัน จำกัด และเป็นเจ้าของผู้ก่อตั้ง Health & Wellness คลินิกกายภาพบําบัดชื่อดัง ได้เดินหน้าบำบัดความเจ็บปวดทางร่างกาย พร้อมฟื้นฟูสภาพจิตใจให้ผู้ป่วยกลับไปใช้ชีวิตอย่างปกติได้อย่างมีประสิทธิภาพ การแก้ปัญหาสุขภาพให้ผู้ป่วยอย่างจริงจังและการไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาในสายงานที่ตัวเองรัก ส่งผลทำให้คุณดาวเรืองก้าวเข้ามาเป็นหนึ่งใน 50 Influencer ของนิตยสาร HOWE ในครั้งนี้อย่างภาคภูมิใจ

“การทำกายภาพบำบัด หลายคนมองว่า เป็นการรักษาเฉพาะในผู้ป่วยที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ จริงๆ แล้วในบุคคลทั่วไปก็สามารถทำกายภาพบำบัดได้ และควรให้ความสำคัญมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการลดความเจ็บปวดในส่วนต่างๆ ของร่างกายอันเกิดจากความผิดปกติ การปรับท่าทางอิริยาบถต่างๆ ในชีวิตประจำวันให้ถูกต้อง อาทิ การนั่ง การยืน การยกของ ฯลฯ

เมื่อร่างกายเราปราศจากอาการเจ็บปวดจะส่งผลให้คุณภาพของชีวิตดีขึ้น สุขภาพจิตก็ดีขึ้น เนื่องจากไม่มีความกังวลอันเกิดจากความไม่ปกติ และความเจ็บปวดของร่างกาย การทำกายภาพบำบัดมีหน้าที่ในการช่วยลดความผิดปกติจากความเจ็บปวด และเพิ่มคุณภาพการเคลื่อนไหวได้อย่างมีประสิทธิภาพ นำไปสู่การมีคุณภาพชีวิตที่ดีซึ่งเกิดจากการมีสุขภาพกายและสุขภาพใจที่ดี” ติดตามอ่านรายละเอียดได้ในนิตยสาร Howe ฉบับ 102

สั่งจองนิตยสาร Howe ฉบับที่ 103 โดยไม่ต้องรอหาตามแผงได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.