“เวโรนา” นักยิมนาสติกสาว ผันตัวเล่นหนัง AV

0
1684
Verona van de Leur of Netherlands performs on the beam in the womens qualification during the World Artistic Gymnastics Championships at the NRGi Arena on October 17, 2006 in Arhus, Denmark.

เวโรนา ฟาน เดอ ลูร์” ปัจจุบันวัย 35 ปี เธอคืออดีตนักยิมนาสติกหญิงที่ได้ชื่อว่าเป็นอนาคตของประเทศเนเธอร์แลนด์ ด้วยดีกรี 2 เหรียญทองในการแข่งขันระดับจูเนียร์ ยูโรเปียน จนเมื่อปี 2002 ด้วยวัย 17 ปี เธอระเบิดฟอร์มกวาด 3 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดงในรายการยูโรเปียน แชมเปียนชิพ

เท่านั้นยังไม่พอ เธอยังคว้า 1 เหรียญทองจากประเภทฟลอร์ เอ็กเซอร์ไซส์ และอีก 2 เหรียญทองแดงในการแข่งขันชิงแชมป์โลก และปิดท้ายด้วย 1 เหรียญเงินในศึกเวิลด์ แชมเปียนชิพส์ ปิดฉากปี 2002 อย่างตะลึงวงการไปเลย

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ gettyimages-74138505-594x594-1.jpg

แต่อย่างไรก็ดี จากความสำเร็จและเงินทองที่เธอได้รับอย่างรวดเร็ว ทำให้เธอรับมือกับชื่อเสียงและแรงกดดันไม่ทัน จนส่งผลให้ชีวิตนอกสนามของเธอพลิกผัน จนต้องประกาศลาวงการในปี 2008 แถมยังมีเรื่องคดีความฟ้องร้องกับพ่อ-แม่ ตัวเองในชั้นศาล เกี่ยวกับทรัพย์สินต่างๆ อีกด้วย

ในปี 2011 ชีวิตของ ฟาน เดอ ลูร์ ยังกู่ไม่กลับ เมื่อเธอกลายเป็นคนไร้บ้าน ก่อนถูกตำรวจจับข้อหาขโมยของในซูเปอร์มาร์เก็ต และแบล็คเมลผู้อื่น ทำให้ติดคุก 72 วัน ถือเป็นข่าวใหญ่ของแดนกังหันลมในตอนนั้นเลยทีเดียว

หลังออกจากคุก เธอตัดสินใจมุ่งหน้าเข้าสู่วงการเล่นหนังผู้ใหญ่เต็มตัว มีผลงานออกมาหลายเรื่อง ตลอด 8 ปี จนเมื่อปี 2019 เธอประกาศออกจากวงการ หันไปทำงานด้านโปรดิวเซอร์ และถ่ายแบบกับแฟนหนุ่ม แต่เธอก็ยังมีเว็บไซต์ 18+ อย่าง OnlyFans ให้แฟนคลับหนุ่มๆ ได้ฟินอยู่เช่นกัน

ขอบคุณที่มาภาพ https://www.instagram.com/veronagymnast2/

สั่งจองนิตยสาร Howe ฉบับที่ 103 โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.