ผู้บริหารหญิง ACCOMM GROUP 1 ใน 50 ได้รับการเสนอชื่อรับรางวัล

0
560

ขอแสดงความยินดีกับ ดร. อัจฉรา จุ้ยเจริญ CEO- ACCOMM GROUP เป็นครั้งแรกที่ผู้บริหารหญิง จากประเทศไทย ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในห้าสิบคน เสนอชื่อเข้ารับรางวัลจาก Thinkers50 ซึ่งเป็นรางวัลระดับสากลที่มอบให้นักคิดด้านบริหารจัดการ ได้รับการกล่าวขานว่าเปรียบเสมือน The Oscars of Management

การค้นหานักคิดจากทั่วโลกเพื่อรางวัลนี้ จัดขึ้นทุกๆสองปี เพื่อค้นหาผู้ที่มีผลงานดีเด่นในด้านการบริหารจัดการ และอุทิศองค์ความรู้ที่ทันสมัยและทันกาลต่อการเปลี่ยนแปลง และสร้างประสิทธิผลให้การบริหารจัดการและความยั่งยืนขององค์กร

ดร. อัจฉรา หรือ เป็นที่รู้จักในชื่อ อาจารย์เจี๊ยบ ปัจจุบันเป็นโค้ชผู้บริหาร ผู้พัฒนาหลักสูตรการโค้ชที่มีมาตรฐานสากล และมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาทักษะการโค้ชให้ผู้บริหารระดับสูง พัฒนาภาวะผู้นำยุคใหม่ และเป็นผู้ที่สร้างสรรค์ระบบสนับสนุนการเรียนรู้ขององค์กร การสร้างวัฒนธรรมการโค้ชในองค์กร ผ่านเทคโนโลยีที่เข้าถึงได้ง่าย และเสริมสร้างทักษะแห่งอนาคต มาอย่างต่อเนื่อง

เธอและทีมงานได้พัฒนาผู้บริหารและผู้จัดการในองค์การต่างๆ ทุกขนาด มาแล้วมากกว่าแปดหมื่นห้าพันคน และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาตลอดสิบห้าปี

Thinkers50 ก่อตั้งขึ้นในปี 2001 โดยนักเขียน และผู้ให้ความเห็นด้านบริหารจัดการชาวอังกฤษสองคน ซึ่งเป็นบรรณาธิการหนังสือ The Financial Times Handbook of Management ที่มีผลงานเขียนหนังสือขายดีอีกมากมาย ชื่อ Stuart Crainer and Des Dearlove นับได้ว่า Thinkers50 เป็นที่แรกของโลกที่เริ่มจัดอันดับสุดยอดนักคิดการบริหารจัดการในระดับโลก และยังปฏิบัติต่อกันมาถึงปัจจุบัน

สั่งจองนิตยสาร Howe ฉบับที่ 103 โดยไม่ต้องรอหาตามแผงได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.