ททท. เร่งเครื่องสร้างความเชื่อมั่น “ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์” กระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ และ EXPAT ผ่านกีฬากอล์ฟ

0
500

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟเพื่อกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ และ EXPAT ผ่านทางโครงการ “AMAZING THAILAND EXPAT GOLF TOURNAMENT SERIES 2021” ครั้งที่ 2 เสริมความเชื่อมั่น PHUKET SANDBOX

 จากนโยบายของ นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในการส่งเสริมการท่องเที่ยวในกลุ่มตลาดชาวต่างชาติที่ทำงานและพำนักในประเทศไทย หรือ เอ็กซ์แพท (EXPAT) ให้เดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย โดยได้ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อาทิ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในการดำเนินกิจกรรมเพื่อกลุ่มเป้าหมายดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง ผ่านทางกิจกรรมด้านการท่องเที่ยวเชิงกีฬา อาทิ

1.กิจกรรม THE MINISTER CUP ณ สนามอัลไพน์ กอล์ฟ คลับ จังหวัดปทุมธานี เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2564

2.กิจกรรม AMAZING THAILAND EXPAT GOLF TOURNAMENT SERIES 2021 ณ สนามกอล์ฟ บลูแคนยอน คันทรี คลับ จังหวัดภูเก็ต เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2564 ภายใต้ระเบียบและมาตรการด้านสาธารณสุข ของ ศบค. มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA และ SHA+ และ จังหวัดภูเก็ต อย่างเคร่งครัด ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 100 คน โดยภายในงาน ทาง ททท. และ กกท. ได้จัดกิจกรรมเตรียมความพร้อมโดยการให้ความรู้ความเข้าใจแก่ผู้ประกอบการสนามกอล์ฟในการบริหารจัดการแข่งขันกอล์ฟ ภายใต้มาตรการรักษาความปลอดภัยด้านสาธารณสุข รวมถึงการให้ความรู้ความเข้าใจสำหรับแคดดี้ให้มีความพร้อมในการดูแลและให้บริการนักกอล์ฟ

3.การสนับสนุนการแข่งขันกีฬากอล์ฟระดับอาชีพ “SANDBOX SWING” ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ระหว่างวันที่ 6 กันยายน ถึง 10 ตุลาคม 2564 ภายใต้ระเบียบและมาตรการด้านสาธารณสุขของ ศบค. และจังหวัดภูเก็ต อย่างเคร่งครัด ซึ่งคาดการณ์จำนวนนักกอล์ฟและผู้ติดตามกว่า 300 คน เข้าร่วมการแข่งขัน

นอกจากนี้ ททท. และ กกท. ยังได้วางแผนต่อยอดในการสร้างความเชื่อมั่นไปยังกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ และนักท่องเที่ยวเชิงกีฬา เพื่อทำให้ประเทศไทยเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่อยู่ในใจเสมอ (TOP OF MIND) โดยการจัดกิจกรรม รายการ AMAZING THAILAND EXPAT GOLF TOURNAMENT SERIES 2021 ครั้งที่ 2 ขึ้นในวันที่ 29 กันยายน 2564 ณ สนามลากูน่า กอล์ฟ คลับ จังหวัดภูเก็ต โดยนำเสนอรายการนำเที่ยว (แพคเกจ) ราคาพิเศษสำหรับกลุ่มเอ็กซ์แพท และกลุ่มนักกอล์ฟในประเทศไทย อาทิ กลุ่มนักธุรกิจ และกลุ่มครอบครัว โดยคาดการณ์ว่าจะมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่ต่ำกว่า 100  คน รวมถึงการจัดกิจกรรมเตรียมความพร้อมโดยการให้ความรู้ความเข้าใจแก่ผู้ประกอบการสนามกอล์ฟและแคดดี้ของสนาม เพื่อการสร้างความเชื่อมั่นว่า จังหวัดภูเก็ตมีความปลอดภัยและพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวกลับเข้ามาสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยว

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.