21st Zonta International District 17

0
1153

เป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ที่เกิดขึ้น ในฐานะเจ้าภาพจัดการประชุมระดับภูมิภาค ของซอนต้าประเทศไทย “21st Zonta International District 17 Conference ระหว่างวันที่ 17-20 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Unity and Safety” ในรูปแบบ Electronic 100% ครั้งแรก

โดยมุ่งหวังให้ผู้เข้าร่วมประชุมรวมกันเป็นหนึ่งเดียวเพื่อก้าวผ่านสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 พร้อมเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศของโลก และเพื่อสนองเจตนารมณ์ของซอนต้าสากลในการยื่นมือไปช่วยเหลือผู้หญิงและเด็กผู้หญิงให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

โดยมี ซอนเชี่ยน ชวาลี โอสถานุเคราะห์ ผู้ว่าการภาค ภูมิภาค 17 ปีบริหาร 2020-2022 เป็นประธานจัดการประชุม พร้อมด้วย ซอนเชี่ยน ดร.ณ ฤดี เคียงศิริ เป็นประธานดำเนินการประชุม ซอนเชี่ยน , กาญจนา สายสิริพร เป็นประธานร่วมดำเนินการประชุม และ ดร.สร้อยเพชร เรศานนท์ ผู้อำนวยการเขต 6 ภูมิภาค 17 เป็นประธานการเลือกตั้ง 21st Zonta International District 17 Conferenc

ทั้งนี้ การประชุมตลอด 4 วันที่ผ่านมา มีกิจกรรมต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย อาทิ การเชิญชวนซอนเชี่ยน เตรียมอาหารเส้น เมนู ”ผัดไทย” มารับประทานร่วมกันผ่านออนไลน์ในธีม Luncheon “NOODLES”

พร้อมฟังการบรรยายพิเศษจาก คุณมาริสา สุโกศล หนุนภักดี รองประธานกรรมการบริหารกลุ่มโรงแรมในเครือสุโกศล ในหัวข้อ “Connection during Virtual New Normal Times” ตลอดจนการจัดพิธีรำลึกถึงสมาชิกซอนต้าที่ล่วงลับในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา (Memorial Service)

ก่อนปิดท้ายการประชุมในวันที่ 20 กันยายน 2564 ด้วยพิธีมอบรางวัล District Governor’s Awards เพื่อมอบให้กับสโมสรซอนต้า ในภูมิภาค 17 ที่ทำโครงการตรงตามวัตถุประสงค์ของซอนต้าสากลและของภูมิภาค 17 โดยครอบคลุม 3R’s Recover Rebuild และ Rehabilitate ซึ่งเป็น goal ของ District 17 เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมกันฟื้นฟูและเสริมสร้างศักยภาพผู้หญิงและเด็กผู้หญิง ให้สามารถช่วยเหลือตัวเองได้อย่างยั่งยืน ก่อนที่จะจัดพิธีปิดการประชุมอันยิ่งใหญ่ ในธีม Closing Ceremonies สนุกสนาน ด้วยรอยยิ้มและมิตรภาพ

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.