มันจุกอยู่ที่อก…”โบว์ แวนดา” โพสต์ไม่เคยรู้ “ปอ” ใส่กำไลสลักชื่อ “VANDA”

0
1195

ทำเอาแฟนคลับคนรักครอบครัว “สหวงษ์” เข้าไปให้กำลังใจแน่น IG หลัง “โบว์” แวนดา สหวงษ์ โพสต์ข้อความในวันที่ทำความสะอาดห้อง และได้สังเกตเห็นข้อความบนกำไลข้อมือในรูป ที่ “ปอ” ทฤษฎี สหวงษ์ ใส่อยู่

 

กับข้อความว่า ” VANDA ” ที่ทำเอาแม่โบว์ถึงกับจุก…เพราะเป็นชื่อของตนเอง ซึ่งเป็นจุดที่ตนไม่เคยสังเกตและไม่เคยเห็น โดย “โบว์” ได้โพสต์ข้อความว่า ” วันนี้ทำความสะอาดห้อง เลยเอารูปพี่ปอที่ตั้งไว้ในห้องทำงานเอามาเช็ดแบบจริงจัง ไม่เคยรู้หรือจำไม่ได้จริงๆว่าพี่ปอเคยมีกำไลข้อมือที่สลักชื่อ (VANDA) เอาตรงๆรูปนี้เห็นทุกวันเพราะอยู่ในห้องทำงาน แต่ไม่เคยสังเกตุและไม่เคยเห็น มันจุกแบบ…สุดจริงๆค่ะวันนี้ (เล่าสู่กันฟังสำหรับคนที่รักพี่ปอนะคะ ใครไม่รักไม่ต้องอ่านนะคะ ไม่ดราม่านะ โบว์ขอ??) @portid”

ซึ่งหลังจาก “โบว์” โพสต์ก็ได้มีคนรัก โบว์และปอ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจให้คุณแม่น้องมะลิสู้ๆ และบอกคิดถึงปอพระเอกผู้ล่วงลับกันแน่น IG

ทั้งนี้ “ปอ ทฤษฎี” ได้เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล ในเดือน พฤศจิกายน 2558 หลังจากป่วยเป็นไข้เลือดออกชนิดรุนแรง แต่มีภาวะแทรกซ้อน สุดท้ายพระเอกหนุ่ม ได้เสียชีวิตลงในวันที่ 18 มกราคม 2559 เนื่องจากภาวะปอดขวาติดเชื้อลุกลาม

 

ภาพจาก อินสตาแกรม vanda29

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.