“รัศมีแข” แจ้งข่าวร้ายสูญเสียคุณพ่อที่ตามหามาทั้งชีวิต แต่สุดท้ายไม่ได้เจอกัน

0
692

เป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” กับข่าวเศร้าถึงการจากไปของคุณพ่อบังเกิดเกล้า ที่ “รัศมีแข” ได้ออกมาเปิดเผยผ่านอินสตาแกรมว่า คุณพ่อของตนได้จากโลกใบนี้ไปอย่างสงบ

โดย “รัศมีแข” ได้เผยถึงความรู้สึกที่ตนได้เรียกคุณพ่อว่า Pappa ครั้งแรกในชีวิต และได้คุยกับท่านผ่านทางโทรศัพท์ 20 นาที ซึ่งเป็นห้วงเวลาที่ตนมีความสุขมาก ซึ่ง “รัศมีแข” ยังเผยอีกว่าตนจะทำความตั้งใจของตนให้สำเร็จ ด้วยการไปหาคุณพ่อที่เซเนกัล แต่ต้องรอให้สถานการณ์โควิดดีขี้นก่อน

ซึ่งข้อความที่ “รัศมีแข” โพสต์มีใจความว่า “สุดท้ายเราก็ไม่ได้เจอกันนะพ่อ….แต่อย่างน้อยก็ได้คุย…ได้ใช้คำว่า Pappa ครั้งแรกในชีวิต ต่อจากนี้คงเหลือแต่พี่ๆ ที่อเมกา พักผ่อนนะพ่อ เจอกันอีกทีบนฟ้า RIP daddy” และ “ชีวิตผมไม่เคยเจอพ่อ ผมปล่อยให้เป็นเรื่องของ destiny ถ้าเราจะได้เจอ และแล้วเราก็ได้คุยกันทางโทรศัพท์ ผมไม่เคยเรียกใครว่า พ่อ เลยในชีวิต สุดท้ายผมก็ได้ทำ และทั้งชีวิตผมนี้…ผม.ได้ใช้ชีวิตทั้งหมดกับพ่อ”

ทั้งนี้ “รัศมีแข” ได้ตามหาคุณพ่อ จนกระทั่งเมื่อช่วงต้นปี 2563 “รัศมีแข” ได้เผยข่าวดีว่าตนตามหาคุณพ่อเจอแล้วและได้พูดคุยกับท่านครั้งแรกในชีวิต พร้อมกับเผยภาพถ่ายคุณพ่อให้แฟนๆได้ดู ก่อนที่ในวันนี้ “รัศมีแข” ได้แจ้งข่าวร้าย ถึงการจากไปของคุณพ่อ ท่ามกลางข้อความแสดงความเสียใจจากเพื่อนๆและชาวเน็ต ที่ส่งให้เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก IG : rusameekae

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.