“ดีเจภูมิ” มอบ 1 ล้านจากการประมูล ให้ “ได๋ ไดอาน่า” สมทบทุนสร้างศูนย์พักคอยฯ

0
752

เป็นเรื่องราวดีๆในสังคมอีกหนึ่งเรื่องของหัวหน้าคนหัวครัว อย่าง “ดีเจภูมิ” ภูมิใจ ตั้งสง่า ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้มอบเงินจำนวน 1,003,236.82 บาท ให้กับ “ได๋” ไดอาน่า จงจินตนาการ เพื่อสมทบทุนช่วยค่าก่อสร้างศูนย์พักคอยผู้ติดเชื้อโควิด-19

โดยจำนวนเงินดังกล่าวได้มาจากการที่ “ดีเจภูมิ” ได้ไลฟ์เปิดประมูลของต่างๆ อาทิ หมวกคนหัวครัว , กระเป๋า , รองเท้า , เสื้อ ฯลฯ ที่ได้ไลฟ์เป็นเวลากว่า 24 ชั่วโมง เพื่อนำรายได้ที่ได้จากการประมูลไปช่วยเหลือคน ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด -19 และที่สำคัญคือความตั้งใจของทุกๆคนที่เข้ามาประมูลในครั้งนี้ ทุกคนต่างตั้งใจเข้ามาประมูล เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือผู้ป่วยนั่นเอง โดยเงินดังกล่าว “ดีเจภูมิ” ได้มอบให้กับ “ได๋ ไดอาน่า” เพื่อช่วยค่าก่อสร้างศูนย์พักคอยผู้ติดเชื้อโควิดพระราม 2

ซึ่ง “ดีเจภูมิ” ได้โพสต์รูปขณะลงพื้นที่พร้อมกับ “ได๋” และข้อความว่า “ผมโอนเงินให้กับเมียเก็บผมหมดแล้วนะครับ @ladydna … ทุกบาททุกสตางค์ก็เข้าไปช่วยค่าก่อสร้างศูนย์พักคอยผู้ติดเชื้อโควิดพระราม 2… ค่าใช้จ่ายทั้งหมดเดี๋ยวมีชี้แจงผ่านทางรายการนะครับ… ขอบคุณได๋มาก ที่เป็นสะพานบุญให้กับครอบครัวคนหัวครัว แล้วก็ขอบคุณเธอมากที่อุทิศตัวเองมาช่วยเหลือสังคมมากมายขนาดนี้ เธอสุดยอดมากที่รัก สำหรับฉัน เธอคือนางฟ้าในคราบคนบ้าดีๆนั่นเอง รักนะจุ๊ฟๆ ” โดยมีเพื่อนๆ พี่-น้องในวงการและชาวเน็ตเข้าไปร่วมอนุโมทนาเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก IG : djpoom , ladydna

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.