“หนุ่ม ศรราม” เปิดใจหลังแต่ง “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ฟ้าแล่บ!! เผย “ศรรามจูเนียร์” อายุครรภ์ 6 สัปดาห์แล้ว

0
1351

หลังจาก “หนุ่ม” ศรราม เทพพิทักษ์ สร้างความฮือฮาด้วยการไลฟ์สดผ่านไอจีสตอรี่ ที่ได้เข้าพิธีมงคลสมรสกับแฟนสาว “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” หรือ กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์ (พัชรภักดีโชติ) ไปเมื่อวานก่อน ( 21 ก.ย.) ไปแล้วนั้น  ในวันนี้ ( 22 ก.ย.) “หนุ่ม ศรราม” ก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชน ถึงกรณีที่แต่งงานฟ้าผ่า และมีข่าวดี “ติ๊ก” ภรรยาสาวได้ตั้งท้องแล้ว

 

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หนุ่ม-ติ๊ก และคุณแม่มยุรี เทพพิทักษ์ ได้ทำบุญเพื่ออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับ ป๋าเดียร์-ชุมพร เทพพิทักษ์ และคุณแม่สายหยุด สนธิรอด คุณแม่ของฝ่ายหญิง ที่ล่วงลับไปแล้ว

 

ต่อมาในเวลาช่วงบ่าย “หนุ่ม ศรราม” ก็ได้ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกถึงการแต่งงานฟ้าแล่บในครั้งนี้ว่า

” ตนอยากใช้ชีวิตติ๊กเพราะอยู่ด้วยแล้วสบายใจ ฝ่ายหญิงไม่เคยทิ้งตนตอนมีปัญหา และคอยดูแลคุณแม่มยุรี แจงเรื่องจัดงานแต่งตามกำลัง และเตรียมไว้นานแล้ว ยันไม่ตั้งใจปิดบัง เผยก่อนรู้ว่าฝ่ายหญิงท้องตนฝันเห็นป๋าเดียร์ ชุมพร มาบอกให้ดูแลลูก-เมียให้ดี ทั้งติ๊กยังฝันว่าคุณแม่มยุรีให้แหวน เลยพากันไปปรึกษาคุณแม่ และไปตรวจก็พบว่าฝ่ายหญิงตั้งท้อง ตอนนี้อายุครรภ์ 6 สัปดาห์แล้ว จะได้ผู้ชายหรือผู้หญิงตนก็ยินดี เผยสู่ขอภรรยาสาวติ๊กกับพ่ออย่างถูกต้องและจดทะเบียนตามกฎหมายเรียบร้อยแล้ว เตรียมจัดงานฉลองแต่งอีกครั้งประมาณเดือนธันวาคมปีนี้ ส่วนฤกษ์จะเป็นวันไหนตนจะมาแจ้งอีกที

โดย “หนุ่ม ศรราม” ยังเผยอีกว่า “ตนรู้จักติ๊กเพราะไปออกกำลังกาย ถึงจะคบกันไม่นานแต่ก็รู้ได้ว่าอีกฝ่ายไม่เคยทิ้งกัน เผยความประทับใจวินาทีแรกที่ได้ยินเสียงหัวใจของลูกก็ทำให้คิดถึงป๋าเดียร์มาก เพราะถ้าป๋ายังอยู่คงเห่อหลานมาก ด้านฝ่ายหญิงตอนนี้ก็ช่วยดูแลคุณแม่ ส่วนเรื่องเรือนหอโบ้ยให้ไปถามคุณแม่ ไม่รู้ว่าราคากว่า 10 ล้าน ตอนนี้ตนก็ดูแลสุขภาพมากขึ้น พร้อมขอบคุณทุกๆที่อวยพรและแสดงความยินดี”

 

 

 

ภาพจาก อินสตาแกรม  sornram_theappitak

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.