“แบงค์ พชร” ฉุน! มิจฉาชีพอ้างเพจเราต้องรอด เก็บเงินค่ายาผู้ป่วยโควิด ลั่นเจอแจ้งความแน่

0
683

ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง สำหรับโครงการดีๆอย่าง “เราต้องรอด” ที่สองดาราสาว “ได๋” ไดอาน่า จงจินตนาการ และ “นิหน่า” สุฐิตา ปัญญายงค์ เพื่อช่วยเหลือประสานงานต่างๆไม่ว่าจะเป็นการหาเตียง เป็นตัวกลางในการติดต่อศูนย์พักคอยต่างๆ ฯลฯ และการส่งยาให้ผู้ป่วยโควิดกลุ่มสีเขียวที่กักตัวอยู่ที่บ้าน หรือ Home Isolation

ด้วยการส่งยาต่างๆในถึงบ้านแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ทว่าล่าสุดกลับมีเรื่องที่นึกไม่ถึง เพราะมีมิจฉาชีพมาสวมรอยอ้างว่าเป็นคนจากเพจ “เราต้องรอด” จะนำยาไปส่งให้ผู้ป่วยโควิด-19 แต่ต้องโอนเงินไปให้ก่อยเป็นจำนวน 500 บาท ซึ่งงานนี้ทำเอา “แบงค์ พชร” โมโหเป็นอย่างมาก ที่มีคนมาหลอกลวงและฉวยโอกาสในยามวิกฤตแบบนี้ ที่เจ้าตัวถึงขั้นนประกาศว่าจะแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

โดย “แบงค์” ได้โพสต์ภาพที่มีผู้ป่วยรายหนึ่งเข้ามาแจ้งเรื่องดังกล่าว่า “มีใครได้ถุงยาจากเราต้องรอดแล้งบ้างครับ เมื่อกี้แฟนผมแจ้งว่ามีคนโทรมาจากเพจเราต้องรอด จะเอายามาส่งแต่เก็บค่ายา 500 ให้โอนไปก่อน มันใช่หรอครับ ชุดยาในรูปผมได้จากเราต้องรอด ไม่ได้เสียสักบาทยันค่าแกรปเลยครับ”

ซึ่งเจ้าตัวได้ประกาศกร้าวหากใครทำแบบนี้ที่จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ด้วยข้อความว่า “เอาไปขายต่อเลยครับ ใครกล้าเลว ก็ระ-ำไปให้สุด แล้วเตรียมพบกับทนายผม ที่จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด แทนทีมงาน #เราต้องรอด จะไม่มีการยอมความเด็ดขาด” และทางด้าน “นิหน่า” ก็ได้ออกมาย้ำชัดว่าถุงยาจากโครงการเราต้องรอดนั้นแจกฟรี ส่งฟรี หากใครโทรไปเก็บตัง ให้แจ้งไปที่ตนได้เลย

ขอบคุณภาพจาก IG : mjbank , ninanaka

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.