มากกว่าฝัน “พุฒ” สุดสวีท คุกเข่าขอ “จุ๋ย” แต่งงานท่ามกลางทะเลสาบธารน้ำแข็ง

0
930

ธารน้ำแข็งที่ว่าหนาว ยังต้องยอมให้กับความหวานของคู่รักสายบุญ “พุฒ” พุฒิชัย เกษตรสิน กับ “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา ที่ควงไปสวีทไกล ถึงประเทศไอซ์แลนด์

ที่งานนี้หนุ่ม “พุฒ” ยังได้ถือโอกาสดีทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาว “จุ๋ย” แต่งงานอย่างเป็นทางการ ในบรรยากาศสุดโรแมนติก ท่ามกลางทะเลสาบธารน้ำแข็งที่ใหญ่ที่สุด ที่ “โจกุลซาลอน เกรเชอร์ ลากูน” ประเทศไอซ์แลนด์ หลังจากได้ฤกษ์ดี เตรียมจูงมือเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 16 พฤศจิกายน นี้ ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ซึ่งทั้งคู่แพลนจัดทั้งพิธีหมั้น และแต่งในวันเดียวกัน

โดย สาวจุ๋ยได้โพสต์ภาพความประทับนี้ พร้อมแคปชั่นว่า “เอ็นดูเหลือเกิน @push_dj ทั้งๆที่เลยจุดนี้มาละ เพราะฤกษ์งามยามดี 555 แต่ก็อยากมีเซอร์ไพร์สให้เรามีโมเม้นท์แบบครบองค์ จึงมีการแอบเอาแหวนข้ามน้ำข้ามทะเลมาคุกเข่าในโลเคชั่นที่สวยมากๆๆๆๆๆๆ #จากฝันก็กลายเป็นมากกว่าฝัน #ฝันกลายเป็นจริงขึ้นมา #ขอบคุณนะคะ #มันดีมาก #รัก ❤”

ด้านหนุ่มพุฒ ก็โพสต์ว่า “อุ๊ยย!!! เข่าอ่อน #ขออย่างเป็นทางการ “…จากฝันก็กลายเป็นมากกว่าฝัน ฝันกลายเป็นจริงขึ้นมา หนึ่งคนที่มองหาไม่เคยใช่ใคร แต่ใช่เธอ” ❤️ #ฝันเฟื่อง #จากละครสู่ชีวิตจริง #รัฐรวีมณฑิรา #พุฒจุ๋ย รักนะคะ @warattaya ❤

 

 

รูปจาก อินสตาแกรม push_dj , warattaya

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

 

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.