“ดีเจภูมิ” อึ้ง! ถูก “ได๋” ปฏิเสธรับเงินบริจาค 1 ล้าน เพราะเหตุนี้

0
686

แม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ยังคงวิฤกต ที่มียอดผู้ติดเชื้อพุ่งสูงขึ้นในทุกวัน แต่ท่ามกลางสถานการณ์วิฤกตนี้ก็ยังคงมีพลังใจจากคนบันเทิง ที่ได้ร่วมแรงร่วมใจส่งต่อสิ่งของ อุปกรณ์ป้องกัน อาหาร ฯลฯ หรือแม้แต่ประสานงานจัดหา เตียง สถานที่ให้กับผู้ที่ติดเชื้อโควิด-19 อย่างไม่ลดละ ซึ่งหนึ่งในก็คือดารา-พิธีกรสาวคนเก่ง “ได๋” ไดอาน่า จงจินตนาการ ที่ลงมือ ลงพื้นที่ในทุกๆวัน

ไม่ว่าจะเป็น “โครงการเราต้องรอด” หรือการลงพื้นที่ของ “ได๋” ในการติดต่อประสานงานในการทำศูนย์พักคอยสำหรับผู้ป่วยโควิด-19 ร่วมกับดาราใจบุญรวมถึงเจ้าของสถานที่ใจดีต่างๆ ล่าสุดก็มีเรื่องที่ทำให้หลายๆคนแอบจุกอกไม่น้อย กับข้อความสั้นๆที่ “ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า” ได้ออกมาเปิดเผยผ่านไอจี หลังจากที่ตนต้องการมอบเงินจำนวน 1 ล้านบาทให้ “ได๋” เพื่อช่วยวิกฤตโควิด แต่กลับถูกเธอปฎิเสธ ด้วยเหตุผลเพียงสั้นๆว่า…”กลัวดราม่า”

โดย “ดีเจภูมิ” ได้โพสต์ข้อความว่า “เมียเก็บผม @ladydna เป็นคนสุดยอดมากคับ… ช่วยเหลือสังคมเยอะมาก ล่าสุดขอโอนตังไปช่วยก็ไม่เอา.. ตอนแรกนึกว่าแค่แกล้งบ้าในทีวี ที่ไหนได้ บ้าจิง.. ตังไม่เอา ” และทางด้าน “ได๋” เองก็ได้โพสต์แชทที่ได้คุยกับ “ดีเจภูมิ” เช่นกัน งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมความตั้งใจดีของ “ได๋” ในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก IG : djpoom , ladydna

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.