“แอนดริว” เตือนภัยอย่าหลงเชื่อ! ถูกมิจฉาชีพอ้างชื่อสวมรอยในโซเชียลฯ

0
676

ท่ามกลาสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังระบาดหนักขึ้น แต่พวกมิจฉาชีพก็ไม่วายที่จะหยุดสร้างความเดือนร้อน! เพราะล่าสุดนักแสดงหนุ่ม “แอนดริว เกร้กสัน” เพิ่งเจอกับตัวเองสดๆร้อนๆ จนต้องออกมาประกาศแจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

หลังจากที่เจอมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อตนเอง ส่งข้อความไปหาบุคคลต่างๆทางสื่อโซเชียล โดย “แอนดริว” ได้ออกมาเตือนภัยว่าหากใครได้รับข้อความที่แอบอ้างว่าเป็นตนก็อย่าไปหลงเชื่อ เพราะตนไม่เคยทำแบบนั้นแน่นอน พร้อมทั้งเตือนผู้ที่ไม่หวังดีที่กำลังแอบอ้างชื่อตนให้หยุดทำแบบนี้ ซึ่งถ้าหากยังไม่หยุดตนแจ้งความแน่!!!

“ตอนนี้มีบางคน กำลังพยายามอ้างว่าเป็นผมในการพูดคุยและทักหาคนนั้นคนนี้ทางโซเชี่ยล ถ้าใครที่เข้าใจว่ากำลังคุยกับผมอยู่ ก็ขอบอกเลยนะครับว่าไม่ใช่ผมนะครับ ผมไม่เคยทำแบบนั้น ส่วนใครที่กำลังทำให้คนอื่นเข้าใจผิดว่าเป็นผม ไม่ว่าด้วยเจตนาอะไรก็ตาม ขอให้หยุดการกระทำดังกล่าว ไม่เช่นนั้นก็ต้องเจรจากันด้วยทนายตามภาษากฎหมาย ยิ่งตอนนี้สถานการณ์บ้านเมืองก็ไม่ดี ขอเถอะครับ อย่าทำอะไรที่จะเป็นการซ้ำเติมให้แย่ไปกว่านี้อีกเลย

ของผมมีเท่านี้ครับ ไอจี: @andrewgregson , เพจเฟสบุ๊ค: Andrew Gregson , TikTok: @Andrew_Gregson , YouTube: Andrew gregson , Clubhouse: andrew_gregson ที่เป็นของผมเอง แค่อย่างละอัน”

โดยงานนี้ก็มีชาวเน็ตหลายๆคนมาคอมเมนต์ว่าเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาแล้ว ที่มีแอคเคาท์ที่ใช้ชื่อของ “แอนดริว” ส่งข้อความไปหา อีกทั้งยังด่าทอเสียๆหายๆ แต่ก็ไม่ได้ตกใจเชื่อ เพราะรู้ว่า “แอนดริว” ไม่มีทางทำแบบนั้นแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก IG : andrewgregson

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.