“แต้ว” โพสต์แจ้งแก้ไขไทม์ไลน์ ยันไม่มีเจตนาปกปิด ตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่บ้าน

0
657

หลังจากที่เมื่อวันก่อนนักแสดงสาว “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ ออกมาประกาศว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เนื่องจากในวันที่ 16 กรกฎาคม ตนจะมีงานถ่ายภาพนิ่งจึงมีการตรวจโควิดแบบ PCR ไปเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ซึ่งผลตรวจปรากฎว่าเป็นบวก โดยตนกำลังรอเตียง ตามขั้นตอนการรักษาตัวของทางโรงพยาบาล​ พร้อมเผยไทม์ไลน์​ย้อนหลัง​ 14​ วัน​

ท่ามกลางกำลังใจจากคนทั้งในและนอกวงการบันเทิงที่ต่างส่งให้ “แต้ว” เป็นจำนวนมาก แต่ก็มีดราม่าตามมาไม่น้อย โดยชาวเน็ตได้ตั้งคำถามถึงการกักตัวทิพย์ของแต้ว เพราะจากไทม์ไลน์เธอยังออกไปข้างนอก แม้ว่าก่อนหน้านี้แต้วจะออกมาชี้แจงถึงประเด็นเรื่องการกักตัวแล้วก็ตาม อีกทั้งยังพูดถึงเรื่องไทม์ไลน์ที่หลายคนอ้างว่า “แต้ว” เผยไทม์ไลน์ไม่ครบ!! เนื่องจากเห็นแต้วที่ห้าง ห้างหนึ่ง

ล่าสุด “แต้ว” ก็ได้มีความเคลื่อนไหวอีกครั้ง ที่เจ้าตัวได้ออกมาแจ้งผ่านอินสตาแกรมขอแก้ไขไทม์ไลน์ในวันที่ 6 และ 8 กรกฎาคม เพิ่มเติม เนื่องจากมีการตกหล่นพร้อมทั้งชี้แจงว่า ตนไม่ได้มีเจตนาปกปิดแต่อย่างใด และในส่วนเรื่องของการเข้ารักษาตัวนั้น ตนสามารถทำการ Home Isolation (ผู้ป่วยโควิด-19 แบบกักตัวที่บ้าน) ได้เอง โดยมีใจความว่า

“แต้วขออนุญาตแจ้งแก้ไข Timeline ย้อนหลัง เนื่องจากมีการตกหล่นโดยไม่ได้มีเจตนาปกปิดแต่อย่างใดในวันที่ 6 และ 8 ก.ค.เพิ่มเติมค่ะ ในเบื้องต้นจากการปรึกษาแพทย์ แต้วสามารถทำการ Home Isolation ได้เองเพราะยังไม่มีอาการใดๆบ่งชี้แน่ชัด และเพื่อเก็บสิทธิ์ในการเข้ารักษาให้กับผู้ที่มีอาการหนักและมีความต้องการเตียงมากกว่าแต้วค่ะ

ทั้งนี้แต้วต้องขออภัยหาก Timeline ข้างต้น สร้างความเดือดร้อน หรือกังวลใจให้กับผู้ประกอบการหรือท่านใด แต้วขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่านที่กำลังประสบวิกฤตเดียวกันนี้ ทั้งผู้ที่มีความเสี่ยงแต่ยังไม่สามารถหาที่ตรวจได้ และหรือผู้ที่ติดแล้วและยังหาเตียงไม่ได้ด้วยเช่นกัน ขอให้ทุกท่านรอดพ้นจากสถานการณ์นี้ไปให้ได้ด้วยกันอย่างปลอดภัยนะคะ”

ขอบคุณภาพจาก IG : taewaew_natapohn

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.