“ทาทา” แจ้งผลตรวจโควิด-ประกาศกักตัวด่วน หลังพบแม่บ้านติดเชื้อ

0
657

ออกมาประกาศกักตัว พร้อมกับรีบตรวจหาเชื้อโควิด-19 เป็นการด่วน สำหรับคุณแม่คนเก่ง “ทาทา ยัง” หลังจากพบว่าแม่บ้านที่บ้านติดโควิด ที่ถึงแม้ว่าไม่ได้มีการสัมผัสกันโดยตรง แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ

โดย “ทาทา” เผยว่าเบื้องต้นตนและลูกชาย “น้องเรย์” รวมถึง “หมอ ฉัตรอดุลย์” ได้ตรวจหาเชื้อโควิด-19 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งแบบ Rapid Antigen Test และแบบ PCR Swab Test โดยการตรวจในแบบ Rapid Antigen Test ออกมาเป็นลบ ไม่พบเชื้อแต่อย่างใด ซึ่งในตอนนี้กำลังรอผลตรวจแบบ PCR Swab Test ส่วนจะเป็นอย่างไรจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ทั้งนี้ก็จะกักตัว 14 วัน ตามมาตรการ

ซึ่ง “ทาทา” ได้ระบุข้อความว่า “ทาขออนุญาตชี้แจงดังนี้นะคะ ทั้งนี้ ทางคุณหมอและครอบครัวของคุณหมอทุกคน ไม่ได้มีการใกล้ชิดหรือสัมผัสกับผู้ติดเชื้อคนนี้แต่อย่างใดนะค่ะ แต่ไปตรวจเพื่อความสบายใจค่ะ”

“เนื่องจากเมื่อวานนี้ (13-7-21) ทาและเรได้มีการใกล้ชิดกับผู้ป่วยที่พบว่าตัวเองติดโควิดในวันนี้(แม่บ้านที่บ้าน) ก่อนหน้านี้ไม่ได้มีการพบกัน (เป็นเวลาประมาณหนึ่งอาทิตย์) เพราะทาอยู่คอนโดส่วนเรอยู่กับคุณพ่อค่ะ ทั้งนี้ ทา เร คนที่อยู่ที่บ้านทา ร่วมถึงคุณหมอและครอบครัวของคุณหมอ ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ วันนี้(14 -7-21) ช่วงบ่าย พวกเราได้ไปตรวจหาเชื้อโดยการตรวจทั้ง Rapid Antigen Test และ PC RSwab Test ผลตรวจ Rapid Antigen Test ของ ทา เร คุณหมอและคนที่ใกล้ชิดคนอื่นๆที่ตรวจวันนี้ ผลออกเป็น Negative (หรือผลเป็นลบ ไม่พบเชื้อ) อย่างไรก็ตามเราจะรอผล PCR Swab Test แล้วแจ้งให้ทุกคนทราบอีกทีนะคะ

ตอนนี้ทากับเร รวมถึงคนอื่น ได้กักตัวอยู่ที่บ้านเรียบร้อย และจะปฏิบัติตามมาตรการกักตัว 14 วัน เพื่อความปลอดภัยของพวกเราเองและสังคม เราจะตรวจเพื่อหาเชื้ออีกครั้งนับจากวันนี้อีก 7 วัน (วันที่ 21-7-21) และตรวจอีกทีเมื่อครบ 14 วัน (วันที่ 28-7-21) เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยของครอบครัวและสังคม มีอะไรทาจะ Update ให้ทราบเพิ่มเติมนะคะ ขอให้ทุกคนปลอดภัยจากโรคร้ายนี้ Be Safe Stay Safe นะคะทุกคน”

ขอบคุณภาพจาก IG : tataamitayoung

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.