“น้ำ พัชรพร” เผยอาการป่วยโควิด “ณวัฒน์” สัญญาณดี หมอควบคุมเชื้อได้แล้ว

0
722

หลังจากที่เมื่อวันก่อน ทางเพจเฟซบุ๊ก @ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil ได้อัปเดตอาการป่วยล่าสุดของ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” หลังให้ออกซิเจนความดันสูง โดยเชื้อโควิดที่พิธีกรชื่อดังติดเป็นเชื้อเป็นเดลต้าที่แรงมาก ต้องใช้ยาต้านแบบฉีดตัวใหม่ ฉีดวันละ 2 ชั่วโมงทางเส้นต่อเนื่องทุกวัน ควบคู่กับฉีดยาหน้าท้องให้เลือดไหลเวียนเพราะร่างกายต้องนิ่ง ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในไอจีส่วนตัวของ “ณวัฒน์” @nawat.tv ได้ออกมาโพสต์รูปในขณะที่ตนเองกำลังให้ออกซิเจน พร้อมกับยกมือขึ้นมาเป็นเป็นสัญญาณว่า “สู้” พร้อมกับข้อความเพียงสั้นๆว่า “Thanks to you all ❤️” ท่ามกลางกำลังใจมากมาย ที่ส่งให้ “ณวัฒน์” หายจากโควิด-19 กลับมาใช้ชีวิตประจำวัน และสร้างความบันเทิงให้แฟนๆได้ชมในเร็วๆนี้

ทั้งนี้ทางเพจ @ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil “น้ำ พัชรพร” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020​ ก็ได้เผยอาการ “ณวัฒน์” ล่าสุดว่าตอนนี้สามารถควบคุมเชื้อได้แล้ว โดยคุณหมอได้ทำCT Scan วันเว้นวัน , เอ็กซเรย์ และเจาะเลือดทุกวัน ทั้งนี้ก็ยังใช้ชีวิตอยู่บนเตียงและให้ออกซิเจนความดันสูง โดยคุณหมอให้รอดูอาการ 5 วัน หากดีขึ้นจะอนุญาตให้ “ณวัฒน์” กลับบ้านได้

“พี่ณวัฒน์ ได้รับเชื้อโควิดชนิดร้ายแรง ลงปอด แต่เชื้อหยุดแล้ว หมอสามารถควบคุมเชื้อโรคได้แล้ว รู้แล้วว่าอยู่ตรงไหน โดยให้รอดูอาการ 5 วัน หากดีขึ้น อนุญาตให้กลับบ้านได้ พี่ณวัฒน์ใช้ชีวิตอยู่บนเตียง เวลาฉีดยาฉีดตรงที่หน้าท้อง ทำ CT scan วันเว้นวัน เอ็กซเรย์ทุกวัน ยังให้ออกซิเจนแรงดันสูง ค่าใช้จ่ายทั้งหมดพี่ณวัฒน์ออกเอง ขอบคุณทุกกำลังที่ส่งให้พี่ณวัฒน์ “

ขอบคุณภาพจาก IG : nawat.tv เพจ @ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.