อาการล่าสุด “ณวัฒน์” พบเชื้อเดลต้ารุนแรง ให้ออกซิเจนฯ 24 ชม. ห้ามขยับจากเตียง

0
693

ขอส่งกำลังใจให้กับ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ “ณวัฒน์” ต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล เนื่องจากติดเชื้อโควิด-19 ก่อนที่ในเวลาต่อมาพบว่ามีเชื้อลงปอด และต้องย้ายเข้ารักษาตัวในห้องให้ออกซิเจนความดันสูง

โดย​ “น้ำ พัชรพร” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020​ ได้อัปเดตอาการของ​ ​ “ณวัฒน์” หลัง​เชื้อลงปอด​ว่า “ณวัฒน์” ได้ย้ายไปรักษาตัวในห้องให้ออกซิเจนความดันสูง ซึ่งคุณหมอรักษา​ด้วยการให้พลาสมา​และต้องนอนคว่ำหน้า​ ซึ่ง “ณวัฒน์” ไม่สามารถ​คุยนานๆได้เพราะมีอาการเหนื่อยหอบ​

ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก​ @ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil ได้มีความเคลื่อนไหวอีกครั้ง ที่ได้อัปเดตอาการล่าสุดของ “ณวัฒน” ว่าตอนนี้เจ้าตัวได้ให้ออกซิเจนความดันสูงเข้าสู่วันที่ 8 แล้ว ซึ่งคุณหมอห้ามขยับจากเตียง พร้อมทั้งเผยว่าเชื้อโควิดที่ตนติดนั้น เป็นเชื้อเป็นเดลต้าที่ค่อนข้างแรง ต้องใช้ยาต้านแบบฉีดตัวใหม่ ซึ่งต้องฉีดเข้าทางเส้น วันละ 2 ชั่วโมงทุกวัน ควบคู่กับฉีดยาหน้าท้อง เพื่อให้เลือดไหลเวียนเพราะห้ามขยับร่างกาย โดยข้อความทั้งหมดมีใจความว่า

ให้ออกซิเจนความดันสูง 24 ชั่วโมงเข้าสู่วันที่ 8 ห้ามขยับจากเตียง เชื้อเป็นเดลต้าที่แรงมากใช้ยาต้านแบบฉีดตัวใหม่ ฉีดวันละ 2 ชั่วโมงทางเส้นต่อเนื่องทุกวัน ในกรณีผู้ป่วยหนักicu และควบคู่กับฉีดยาหน้าท้องให้เลือดไหลเวียนเพราะร่างกายต้องนิ่ง และอีกหลายวิธีทางการแพทย์ยังอยู่ระหว่างทางการต่อสู้ครับ

ขอบคุณทุกกำลังใจขอภัยที่ไม่ได้ติดต่อใคร ได้แค่มองเพดานทุกวัน
ด้วยรักและเคารพมิตรภาพที่ดีของทุกคน
ขอบคุณจากหัวใจครับ
ณวัฒน์ 

ขอบคุณภาพจาก FB : ​ @ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.