เปิดร้านมูจิ (MUJI) คอนเซ็ปต์ใหม่ บนชั้น 7 ห้างเซ็นทรัลชิดลม ชวนสัมผัสไฮไลต์พิเศษเฉพาะสาขานี้ ดีเดย์ 2 ก.ค.นี้

0
819

มูจิ (MUJI) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น เปิดร้านมูจิ (MUJI) สาขาคอนเซ็ปต์ใหม่ บนชั้น 7 ห้างเซ็นทรัลชิดลม ให้กับลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์ความพิเศษในสไตล์มูจิ บนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 1,800 ตร.ม

พร้อมพบไฮไลต์พิเศษที่มีเฉพาะสาขานี้ อาทิ บ้านมูจิ (Showroom) จำลองห้องที่ตกแต่งด้วยสินค้ามูจิเต็มรูปแบบ อิ่มอร่อยกับมุมเบนโตะ อาหารกล่องสไตล์ญี่ปุ่น ข้าวปั้น และเบเกอรี่จากผู้ผลิตท้องถิ่น พร้อมเปิดตัวที่แรกกับซีรีส์ MUJI IDÉE ของใช้และเครื่องแต่งกายแนวใหม่ของมูจิ และยังเอาใจคุณหนูๆ ให้ได้เพลิดเพลินพร้อมเสริมสร้างจินตนาการในโซนพิเศษ ที่เป็นการครีเอตร่วมกันระหว่างมูจิ และทีมแลป (TeamLab) ทีมนักสร้างสรรค์ศิลปะชื่อดังจากญี่ปุ่น รวมถึง มีมุมกาแฟและขนมเค้ก MUJI Labo, ReMUJI, MUJI WALKER, ONE-SIZE และบริการปักลายผ้า

นอกจากนี้ ยังมีสินค้าคุณภาพสูงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น นำมาให้ทุกท่านได้เป็นเจ้าของในราคาจับต้องได้อีกมากมาย พบกันที่มูจิ ชั้น 7 ห้างเซ็นทรัลชิดลม ตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป ทั้งนี้ ยังสามารถช้อปฯ สินค้ามูจิได้จากหลากหลายช่องทาง อาทิ Central App หรือเว็บไซต์ www.central.co.th และบริการออมนิชาแนลของห้างเซ็นทรัล ได้แก่ Central Chat & Shop ช้อปผ่านแชตผ่านไลน์ออฟฟิเชียล, Personal Shopper On Demand โทร.1425 ผู้ช่วยช้อปส่วนตัวสำหรับทุกคน รวมถึงเฟซบุ๊กไลฟ์ และอินบ็อกซ์ ของห้างฯ ที่ เฟซบุ๊กเพจCentral Department Store

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.