“ปั๊บ-ใบเตย” ประกาศกักตัว หลังใกล้ชิดผู้ติดโควิด-19

0
735

ออกมาแจ้งข่าวเข้าสู่กระบวนการกักตัวตามมาตรการในช่วงค่ำที่ผ่านมา สำหรับนักร้องหนุ่ม “ปั๊บ” พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข หรือ “ปั๊บ โปเตโต้” และแฟนสาว “ใบเตย สุวพิชญ์” หลังจากใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด-19 และได้รับแจ้งข้อมูลเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา

โดยทาง “ปั๊บ” และ “ใบเตย” ได้โพสต์เผยว่าหลังจากได้รับแจ้งข่าวว่าได้ใกล้ชิดกับผู้ติดโควิด ก็ได้ไปทำหารตรวจหาเชื้อทันที ซึ่งผลออกมาเป็นลบ ไม่พบการติดเชื้อ ซึ่งในตอนนี้ได้ทำการกักตัวที่โรงแรมที่เป็น Alternative State Quarantine และติดตามดูอาการจากแพทย์อย่างใกล้ชิด ซึ่งข้อความที่ทั้งคู่โพสต์มีใจความว่า

“สวัสดีค่ะ เตยกับพี่ปั๊บอยากแจ้งให้ทราบว่าตอนนี้เราทั้งคู่ได้เข้าสู่กระบวนการกักตัวตามมาตรการ เนื่องจากเมื่อวันที่18มิ.ย.64 เราทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ Covid-19 และเพิ่งได้รับการแจ้งข้อมูลภายหลัง ในวันที่ 20 มิ.ย. 64 หลังจากนั้นทางเราทั้งคู่จึงเดินทางเข้ารับการตรวจหาเชื้อโดยวิธีการ swab ซึ่งผลออกมาเป็น Not-detected คือขณะนี้ยังไม่พบการติดเชื้อ

แต่เพื่อความปลอดภัยและความสบายใจของผู้พักอาศัยในที่พักเดียวกัน(คอนโดมิเนี่ยม) ทางเราจึงได้มาทำการกักตัวอีก 12 วันต่อที่โรงแรมที่เป็น ASQ และจะมีการติดตามอาการจากแพทย์อย่างใกล้ชิดค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงเราทั้งคู่ใจ ขอบคุณจากใจค่ะ  ปล วันที่ 19 มิ.ย. เราทั้งคู่อยู่ที่พักทั้งวันไม่ได้ออกไปไหนไม่ได้พบใครนะคะ”

ขอบคุณภาพจาก IG : iiitoei , pup_potato

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.