“เพชรจ้า” เผยความคืบหน้าล่าสุด ปมสาวนิรนามบุกบ้าน!

0
806

สืบเนื่องจากเหตุการณ์ระทึก ที่เกิดขึ้นในบ้านของ “ดีเจเพชรจ้า” วิเชียร กุศลมโนมัย และ “นิวเคลียร์” หรรษา กุศลมโนมัย ที่มีหญิงสาวนิรนามคนหนึ่งเดินเข้าไปในบ้าน แถมยังตีเนียนไปนั่งร่วมโต๊ะกินข้าวกับนิวเคลียร์และน้องไทก้า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา

โดย “นิวเคลียร์ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ดังกล่าวว่า “วันนี้ประมาณ 11.30 น. นิว ไทก้า กิ๋ม กำลังกินข้าวกันอยู่ (คุณพ่อของน้องทำงานอยู่ในห้องประชุม) เนื่องจากวันนี้มีทีมงานมาที่บ้าน เราจึงเปิดรั้วเอาไว้ เพราะมีรถทีมงานเข้าออกตลอด (ปกติเราจะปิดรั้วบ้านเอาไว้) แต่แล้วก็มีผู้หญิงคนนี้ก็เข้ามาในบ้าน ใช่ค่ะนั่งในบ้านเลย นิวก็คิดว่าเป็น 1 ในทีมงานมาหลบแดด เพราะถ่ายกันด้านนอก แต่ก่อนที่จะนั่ง นางมีท่าทีมองหาอะไรบางอย่าง

นิวก็คิดอีกว่าอ๋อมาดูโลเคชั่นที่จะถ่ายในบ้าน นิวก็ยัง หันไปยกมือสวัสดีค่ะเค้าเลย เดินวนไปวนมาสักพัก นางก็นั่งลงที่โต๊ะกินข้าว (โต๊ะเดียวกันกับเรา) แต่นางนั่งหัวโต๊ะแล้วก็เริ่มพูดคนเดียว ตอนแรกเรานึกว่านางคุยโทรศัพท์ แต่สังเกตดูก็ไม่ใช่ นางพูดกับเพื่อนทิพย์ว่า “ห๊ะ อะไรนะ” แล้วก็หัวเราะคิกคัก หลอนๆละ

เมื่อเห็นว่านางไม่โอเคแล้ว นิวเลยโน้ตฝากแม่บ้านไปบอกพี่เพชรให้มาดูหน่อย ถามไปถามมา นางบอกว่านี่บ้านนางนางอยู่ที่นี่ อาม่าให้มาเอาตังที่พี่ เราชื่อตูน การ์ตูนไง ซึ่งชัดเจนมากว่าไม่ใช่แล้ว พี่เพชรให้นางออกไปจากบ้าน เรียก รปภ.มาพาตัวไป จากเหตุการณ์นี้เราไม่แน่ใจว่านางไม่ปกติจริงๆ หรือเป็นมิจฉาชีพเนียนมาสำรวจบ้าน”

ล่าสุด “ดีเจเพชรจ้า” ได้เผยถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับหญิงสาวคนดังกล่าว ซึ่งครอบครัวของเธอได้ติดต่อไปหาเพชรจ้าเรียบร้อยแล้ว และแจ้งว่าเธอเป็นผู้ป่วยจิตเวช สาวนที่รู้จักชื่อทุกคนในบ้านเพราะเป็นแฟนคลับที่ตามดูรายการของเพชรจ้านั่นเอง ทั้งนี้ทางเพชรจ้าไม่ได้ติดใจหรือเอาเรื่องอะไร แต่ก็ได้ลงบันทึกประจำวันเอาไว้เรียบร้อยแล้ว

“จากเหตุการณ์เมื่อวาน ผู้ปกครองของหญิงแปลกหน้าคนเมื่อวาน ได้ติดต่อมาให้ผมเรียบร้อย ระบุว่าน้องเป็นผู้ป่วยจิตเวช คาดว่าอาจเป็น FC ที่ติดตามดูรายการจึงทราบชื่อของทุกคนในบ้าน แล้วหลงคิดว่าเป็นบ้านของตนเองนะครับ ทางผมไม่ติดใจ แต่ลงบันทึกประจำวันไว้ ถ้าทางผู้ปกครองปล่อยให้น้องมาอีก ถึงทางผมไม่เอาเรื่อง แต่ทางหมู่บ้านจำเป็นต้องแจ้งความต่อไปนะครับ เพราะทางผมก็ต้องมีมาตราการป้องกันครอบครัวของผม”

ขอบคุณภาพจาก IG : newclear_hansa , djpetjah

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.