สวยสะกดทุกสายตากับแฟชั่นโชว์แบรนด์ ‘NICHA’ (ณิชชา)

0
1253

สวยสะกดทุกสายตากับแฟชั่นโชว์แบรนด์ ‘NICHA’ (ณิชชา)

ที่ต้อนรับฤดูกาลออทั่ม/วินเทอร์ 2018 ด้วยการเนรมิตรันเวย์สุดอลังการ

อวดโฉมคอลเลกชั่นล่าสุดที่ชื่อว่า ‘ดาร์ก วันเดอร์’ (Dark Wonder)

 

นับว่าเป็นแฟชั่นโชว์ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับเหล่าแฟชั่นนิสต้าอย่างท่วมท้น สำหรับแบรนด์แฟชั่นสตรี ‘NICHA’ (ณิชชา) ภายใต้ฝีมือการออกแบบของ ณิชชา ธนาลงกรณ์ ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ฝีมือเฉียบประจำแบรนด์ โดยล่าสุดได้อวดโฉมเสื้อผ้าคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2018 ที่ชื่อว่า ‘ดาร์ก วันเดอร์’ (Dark Wonder) นำเสนอแรงบันดาลใจจากเสน่ห์ความงดงามของเหล่าสรรพสัตว์ในป่ายามค่ำคืน ถ่ายทอดสู่เสื้อผ้าดีไซน์โมเดิร์นซึ่งมีซิลลูเอทและเส้นสายลายพิมพ์อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมเผยเสน่ห์ให้กับหญิงสาวผู้ที่มีความมั่นใจและชื่นชอบงานดีไซน์ที่มีความโดดเด่น ในงาน ELLE FASHION WEEK 2018 เมื่อบ่ายวันก่อน

โดยภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ, อรชุมา ดุรงค์เดช, จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์, เมลนีย์ อยู่วิทยา, กรุณา วัจนะพุกกะ, แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา, ปาวา นาคาศัย, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, ศิณานางค์ อุ่นทรพันธุ์, ขนิษฐา ดรุณเนตร และอีกมากมาย

รวมถึงเหล่านักแสดงชื่อดัง อาทิ ราศรี บาเล็นซิเอก้า, กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล, วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร, เข็มอัปสร สิริสุขะ, ธัญชนก กู๊ด, พิจักขณา วงศารัตนศิลป์, จิตตาภา แจ่มปฐม, มทิรา ตันติประสุต, พิมพ์ทอง วชิราคม, กมลเนตร เรืองศรี, อามีนา กูล, ชลิตา ส่วนเสน่ห์, วรนันท์ จันทรัศมี และ ทิตชญา ภูดิทกุลกานต์ ที่ตบเท้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

 

และภายในงานยังมีไฮไลท์สุดพิเศษจากเหล่านักแสดงชื่อดังที่ตบเท้าเข้าร่วมเดินแบบแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ อาทิ ตรีชฎา เพชรรัตน์, น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, ภีรนีย์ คงไทย, เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มาช่า วัฒนพานิช และฟินาเล่จากอัญชลี จงคดีกิจ ที่มาสร้างสีสันเรียกเสียงฮือฮาให้กับเหล่าแฟนคลับแบรนด์ ท่ามกลางบรรยากาศของการเนรมิตรันเวย์ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นเร้าใจ

‘NICHA’ (ณิชชา) แบรนด์เสื้อผ้าสตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวก่อตั้งโดย ณิชชา ธนาลงกรณ์ ผู้หลงใหลในงานศิลปะและการวาดภาพ นำเสนอเอกลักษณ์ความเป็นตัวตนผ่านการดีไซน์เสื้อผ้าที่โดดเด่นด้วยลายพิมพ์แนวอิลลัสเตรชั่น (Illustration) ภายใต้คอนเซ็ปต์ เซ็กซี่ (Sexy) เอลลิแกนท์ (Elegant) สมาร์ท (Smart) และ อาร์ทซี่ (Artsy) สี่คำที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี รังสรรค์สู่อาภรณ์คัตติ้งเนี้ยบให้หญิงสาวโดดเด่นได้ทั้งในชีวิตประจำวันจวบจนถึงกระทั่งงานปาร์ตี้ในยามค่ำคืน

ณิชชา ธนาลงกรณ์ กล่าวถึงแนวคิดหลักในการออกแบบคอลเลกชั่นนี้ว่า ‘คอลเลกชั่นนี้เราตั้งใจดีไซน์เสื้อผ้าโดยคำนึงถึงการสวมใส่เป็นหลัก เพื่อให้เหมาะสมกับผู้หญิงในทุกช่วงวัย ด้วยงานดีไซน์ที่มีความโฉบเฉี่ยว โก้หรู และไทม์เลส (Timeless) ที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส โดยเสื้อผ้าในคอลเลกชั่นนี้มีซิลลูเอท และลวดลายพิมพ์ที่พิถีพิถันในทุกกระบวนการขั้นตอนการตัดเย็บ เพื่อให้ได้ชุดสวยที่สามารถเสริมลุคอันโดดเด่น และสร้างความมั่นใจให้กับหญิงสาวผู้สวมใส่ในทุกขณะ’

สำหรับคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2018 ที่ใช้ชื่อว่า ‘ดาร์ก วันเดอร์’ (Dark Wonder) ทางทีมดีไซน์ได้หยิบยกเอาความงดงามของธรรมชาติในยามค่ำคืน มาร้อยเรียงนำเสนอผ่านการดีไซน์เสื้อผ้าสไตล์โมเดิร์น โดยมีผลงานชิ้นเด่น คือชุดเดรส และจั๊มสูทปักลาย ที่มีซิลลูเอทของชุดอันพลิ้วไหวล้อไปกับเส้นสายของหมู่มวลพฤกษา พร้อมกับเนื้อผ้าที่มีการสอดแทรกรายละเอียดด้วยการปักประดับลาย และเทคนิคการพิมพ์ลายลงบนผืนผ้าอย่างพิถีพิถัน เพิ่มลูกเล่นด้วยสีสันที่หลากหลาย ตั้งแต่โทนสีเย็น อย่างเช่นสีฟ้า สีน้ำเงิน สีม่วง โทนสีสว่างสดใส เช่น สีส้ม และสีแดง รวมถึงการใช้สีเบสิค เช่นสีเบจ สีขาว และสีดำ ที่จะช่วยให้เสื้อผ้าในคอลเลกชั่นนี้มีมิติน่าค้นหามากยิ่งขึ้น

ด้านเหล่าเซเลบริตี้ภายในงานต่างร่วมเผยถึงสไตล์อันโก้หรูในแบบฉบับของตนเอง รวมถึงชิ้นเด่นที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกยุคสมัย เริ่มจากสาวสังคม อรชุมา ดุรงค์เดช เผยว่า ‘ส่วนตัวชอบเสื้อผ้าที่มีความไทม์เลสอยู่แล้ว อย่างชิ้นที่จะมีติดตู้ไว้เลยก็คือเบลเซอร์สีดำหรือสีขาว แต่จะเลือกชิ้นที่มีดีเทลหน่อย อย่างเช่นพวกงานปักหรือตัวที่เนื้อผ้ามีการเล่นเท็กซ์เจอร์ในตัว เพราะจะช่วยเสริมให้ลุคของเราดูสนุกขึ้น แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีความโก้อยู่ แล้วก็จะคอมพลีทลุคด้วยเครื่องประดับในเฉดสีเงินหรือสีทอง เพราะรู้สึกว่าเป็นสีที่สามารถใส่ได้ทุกยุคสมัย อย่างชิ้นที่ใส่ประจำก็จะเป็นแหวนกับกำไล’

ถัดมาที่สาวหน้าเก๋ ปาวา นาคาศัย เล่าว่า ‘ถ้าเป็นสไตล์โก้หรู สำหรับเราก็จะเป็นชุดเรียบๆ แต่ต้องเลือกชิ้นที่คัตติ้งดี และซิลลูเอทจะต้องช่วยเสริมรูปร่างให้ดูสมาร์ทขึ้น อย่างเดรสยาวเข้ารูปก็จะเป็นชิ้นที่เลือกใส่อยู่บ่อยๆ

เพราะจะช่วยให้รูปร่างของเราดูสูงโปร่งขึ้น และจะเสริมด้วยเครื่องประดับเพื่อให้คนเข้าใจในคาแรคเตอร์ของเรามากขึ้น อย่างถ้าใส่เดรสที่คอกว้างหน่อยหรือเปิดไหล่ก็จะเลือกใส่กับสร้อยโชคเกอร์ หรือถ้าเป็นเดรสคอไม่กว้างมาก ก็จะเลือกใส่เครื่องประดับเป็นกำไลกับต่างหูแทน’

คนต่อมาสาวเวิร์คกิ้งวูแมน อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ เผยว่า ‘สไตล์โก้หรูในความคิดของเรา นอกจากการเลือกเสื้อผ้าที่ต้องคัตติ้งดีและดูสมาร์ทแล้ว สำหรับผู้หญิงยุคใหม่อาจจะต้องเพิ่มดีไซน์ที่มีความโฉบเฉี่ยว เพราะจะช่วยเสริมเสน่ห์ให้ดูโดดเด่นขึ้น ส่วนชิ้นคลาสสิคที่สามารถใส่ได้ทุกยุคสมัยสำหรับเราก็คือเสื้อเชิ้ต เพราะเป็นไอเท็มที่สามารถแมทช์กับชิ้นอื่นๆ ได้ง่ายมาก สำหรับซีซั่นนี้ก็อาจจะเลือกใส่เชิ้ตแบบเปิดไหล่กับกางเกงขายาวผ่าข้างก็เป็นลุคที่ดูดีได้เสมอ’

ปิดท้ายที่สาวสวย เมลนีย์ อยู่วิทยา เผยว่า ‘สไตล์ที่สามารถใส่ได้ทุกยุคสมัยก็คือความเรียบหรู เพราะจะสามารถช่วยให้ผู้หญิงดูโก้ขึ้น แต่โดยส่วนตัวเราจะเลือกชิ้นที่มีกลิ่นอายของความเฟมินีนที่แปลกใหม่แฝงอยู่ด้วย อย่างชุดจั๊มสูทสายเดี่ยวที่อาจจะเพิ่มลูกเล่นด้วยการประดับรัฟเฟิลที่ช่วงล่างของกาเกง หรือชุดเดรสที่มีลายพิมพ์เก๋ๆ เพราะเป็นซิลลูเอทที่สามารถใส่ได้อยู่บ่อยๆ แต่รายละเอียดของชุดจะทำให้เราสนุกกับการแต่งตัวมากยิ่งขึ้น’

ร่วมสร้างสรรค์สไตล์อันโดดเด่นต้อนรับฤดูกาลออทั่ม/วินเทอร์ 2018 ด้วยเสื้อผ้าดีไซน์ล่าสุดจากแบรนด์ ‘NICHA’ (ณิชชา) ได้แล้ววันนี้ที่ www.nichaofficial.com, Facebook: nichaofficial.bkk และที่โชว์รูม ‘NICHA’ (ณิชชา) ซอยจันทน์ 18/7 เขตสาทรใต้


 

 

สามารถอ่านต่อได้ที่ Howe Magazine ฉบับที่ 78

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

 อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.