“อาร์ต พศุตม์” ไม่ใจอ่อน! เกรียนคีย์บอร์ดกราบขอโทษอ้างตกงาน-เป็นสาววัยเกษียณ

0
734

หงายการ์ดเป็นสาววัยเกษียณแถมยังตกงานไปอีกหนึ่งแล้ว สำหรับกรณีของชาวเน็ตคนหนึ่ง ที่โดนดาราหนุ่ม “อาร์ต” พศุตม์ บานแย้ม แจ้งความดำเนินคดี หลังจากที่เข้ามาคอมเมนต์ด่าด้วยคำเสียหายในโลกออนไลน์

ที่งานนี้เรียกได้ว่า “อาร์ต พศุตม์” เอาจริง! และไม่มีการให้อภัยชาวเน็ต ที่ทำตัวเป็นเกรียนคีย์บอร์ด โดยเจ้าตัวรับคำขอโทษด้วยชุด PPE เท่านั้น ซึ่งก่อนหน้านี้ “อาร์ต” เผยว่าตนได้แจ้งความดำเนินคดีรอบแรก กับบรรดาเกรียนทั้งหลายที่มาคอมเมนต์ด่าเสียๆหายๆไปจำนวน 8 คนแล้ว และจ่อดำเนินคดีเกรียนคีย์บอร์ดอีกรอบ ที่มีจำนวนกว่า 20 คนด้วยกัน!

ซึ่งก็มีผู้ที่ถูกแจ้งความส่งข้อความขอโทษ “อาร์ต” ทั้งอ้างว่าคอมเมนต์ไปโดยไม่ได้คาด เป็นคนหาเช้ากินค่ำ ซึ่งทางหนุ่ม “อาร์ต” ก็ไม่ได้ใจอ่อนแต่อย่างใดที่เจ้าตัวขอรับคำขอโทษเป็นชุด PPE และอุปกรณ์-เครื่องมือทางการแพทย์ สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ในการป้องกันเชื้อโควิด-19

และล่าสุด “อาร์ต” ได้เปิดข้อความที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งส่งเข้ามาขอความเมตตา เพราะเธอคือหนึ่งในรายชื่อที่ถูก “อาร์ต” แจ้งความดำเนินคดี และขอเปลี่ยนคำขอโทษเป็นชุด PPE จำนวน 500 ชุด ซึ่งในบทสนทนาหญิงดังกล่าวอ้างว่าตนเป็นคนตกงาน ที่มีอายุ 60 ปี แล้ว อยากขอให้อาร์ตให้อภัย ที่ถึงขั้นกราบขอโทษเลยทีเดียว!

โดย “อาร์ต” ได้เขียนแคปชั่นว่า “มี 4 รูป อ่านให้หมด เมื่อเจอหมายเรียก อารมณ์ สำนึกผิดจะมาทันที “ด่าผมแล้วรวยขึ้นมั้ย ด่าผมแล้วได้งานทำมั้ย “ ฝาดต่อจ๊ะพ่อ พศุตม์ สังคมบูลี่ต้องลดลง” โดยมีคนทั้งในและนอกวงการที่ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น และอยากให้เป็นกรณีตัวอย่างว่าไม่ควรไปคอมเมนต์ด่าหรือว่าใครทั้งสิ้นหากคุณไม่รู้ว่าอะไรคือความจริง

ขอบคุณภาพจาก IG : art_phasut98

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.