“น้ำตาล” ลูกสาว “ตั๊ก มยุรา” ประกาศมีลูกแล้ว พร้อมเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

0
1225

ต้องขอแสดงความยินดีและส่งกำลังใจให้กับคุณแม่ป้ายแดง “น้ำตาล ณัชชา” ลูกสาวของนักแสดง-พิธีกรมากความสามารถ “ตั๊ก” มยุรา เศวตศิลา ที่ในช่วงบ่ายของวันนี้ 28 พฤษภาคม 2564 “น้ำตาล” ได้แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรม @namtarnatchaa ว่าตอนนี้เธอเป็นคุณแม่แล้ว

โดย “น้ำตาล” ได้ชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นที่คนสงสัยว่ารูปของเด็กที่เธอโพสต์ลงไอจีนั้นคือลูกของเธอเอง ซึ่งในตอนนี้เธอได้เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเนื่องจากได้แยกทางกับคุณพ่อของน้องที่เป็นคนฮ่องกงแล้ว พร้อมเผยว่าก่อนที่จะติดสินใจแยกทางกับคุณพ่อของน้องเธอได้คิด ทบทวน และไตร่ตรองมาเป็นอย่างดีแล้ว ก่อนที่จะเผยข้อความจากใจว่า “การมีลูกคือของขวัญที่ล้ำค่าที่สุดในชีวิต…. “

ขอพื้นที่ตรงนี้ตอบประเด็นที่มีคนสงสัยนะคะ. . .ที่หนูโพสลงคือลูกของหนูเองค่ะ ไม่ได้อุ้มท้องหรืออุ้มบุญอะไรนะคะ หนูได้ตัดสินใจแยกทางกับคุณพ่อของน้องที่เป็นคนฮ่องกงได้ประมาน 3 เดือนแล้วค่ะ ไม่ใช่ท้องไม่มีพ่อนะคะ ปัญหาที่เกิดขึ้นที่ทำให้ตัดสินใจแยกทาง ได้คิด ทบทวน อดุทน และไตร์ตรอง มาอย่างดีที่สุดูแล้วค่ะ

ซึ่งมันเป็นอะไรที่ผู้หญิงทุกุคนบนโลกนี้ไม่สามารถรับได้ (ไม่ใช่เรื่องผู้หญิงค่ะ) บวกกับการดำาทอหยาบคายและไม่ให้เกียรติ หนูไม่อยากให้ลูกเติบโตมาแบบพ่อแม่ทะเลาะกันเสียงดัง มันจะมีผลกระทบที่รุนแรงต่อตัวเด็กแบบที่เราคาดไม่ถึงได้ในอนาคต หนูจึงได้หาข้อมูลก่อนที่จะตัดสินใจแยกทางและปรึกษาคุณหมูอเกี่ยวกับเด็ก และได้ข้อสรุปว่าการเลียงเดี่ยวในสภาพแวดล้อมที่ดี มี ตา ยาย ป้า น้า อา และคุณแม่ที่รักเขาแบบเต็มเปิยม เท่ากับการต้องเห็นพ่อแม่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง เด็กจะไม่ได้สิกขาดหรือเจ็บปวด การมีลูกคือของขวัญสำค่าที่สุดในชีวิต เป็นเป้าหมายสูงสุดในชีวิตหา ขอบคุณค่ะ พูดยาวเลย

ซึ่งทางด้านคุณแม่ “ตั๊ก มยุรา” ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์เป็นอิโมจิรูปหัวใจและข้อความว่า “❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️love you” ก่อนที่จะแชร์โพสต์ของลูกสาว “น้ำตาล” พร้อมกับเขียนแคปชั่นสั้นๆว่า “คุณพ่อคุณแม่ เคารพในการตัดสินใจของน้ำตาลเสมอ❤️❤️❤️❤️ @namtarnatchaa @teekaytheethat”

ขอบคุณภาพจาก IG : namtarnatchaa , tuckmayura

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.