“อาร์ต พศุตม์” โพสต์จัดเต็มเรื่องบุญกับเปรต ลั่นไม่ได้จองเวร แค่ไปโรงพัก

0
961

ถือเป็นนักแสดงจิตอาสาที่ออกมาให้ความช่วยเหลือสังคมในช่วงวิกฤตโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง สำหรับ อาร์ต-พศุตม์ ปานแย้ม โดยเขาได้เป็นสื่อกลางในการเชิญชวนประชาชนร่วมบริจาคเงิน เพื่อจัดซื้อชุด PPE , เจลแอลกอฮอล์ รวมทั้งหน้ากากอนามัย เพื่อส่งมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ในโรงพยาบาล รวมทั้งในเรือนจำต่างๆ ที่ขาดแคลน แต่ก็มิวายเจอเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ในเชิงไม่สร้างสรรค์ จนกลายเป็นประเด็นดราม่าอยู่หลายครั้ง

ล่าสุด วันนี้ (25 พฤษภาคม 2564) หนุ่มอาร์ต ได้โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัวจัดหนักกับพวกนักเลงคีย์บอร์ดที่เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าเขาอย่างเสียหาย พร้อมทิ้งประโยคเด็ดเอาไว้ว่า ธรรมะสอนว่าเวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวรก็ไม่ได้จองเวรนะแค่ไปโรงพัก

“อ่านแล้วยิ้ม อนุโมทนา กันด้วยนะ คับ มันคือธรรมมะ อาทิตย์นี้ ผมจะสั่ง ชุด PPE มา 2000 ชุด แมส 300,000 ชิ้น แมสผ้า 8000 ชิ้น เจลแอล 10,000 หลอด อยากร่วมส่งต่อ 5552068 กสิกร พศุตม์ (ธรรมะสอนว่าเวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวรก็ไม่ได้จองเวรนะแค่ไปโรงพัก) พศุตม์ มันโรคจิต”

ตอนพิมข้อความนี้ยิ้มตลอดเวลานะ เพราะได้ค่าชุด PPE เพียบเลยเมื่อคืนจัดหนักๆ ทุกเคส ตกเป็นเครื่อง มือเพจข่าวเค้าได้ยอดไลค์ แต่พวกคุณ ซวย เพราะพิม555 ***คนบางคน…ด่าผมพอผมตอบชี้แจง หาว่าเราปากจัด จะเอายังไงกับกรู 5555 **คนบางคน…พอผมตอบหาว่าผมไม่มีงานหรอ มานั่ง ตอบคอมเม้น พอผมไม่ตอบหาว่าผมกลัว จะเอายังไงกับกรู5555

*คนบางคน…บอกทำบุญแล้วจิกกัดคนอื่นคงได้บุญ ก็ถ้าไม่มีพวก “เปรต” ผมก็คงไม่ต้องมานั่งสอนว่าการทำดีทำได้หลายอย่างต่างคนก็ต่างกันไป

***คนบางคน….บอกทำดีทำเงียบๆไม่ได้หรอ แล้วเวลาพวกคุณเห็นคนทำดี แค่อนุโมทนา หรืออยู่เงียบๆ ไม่เป็นหรอ ธรรมมะสอนว่าการแค่ได้อ่านบุญหรืออนุโมทนาก็ได้บุญ ” เปรต “เท่านั้นที่ไม่รู้จักเรื่องพวกนี้.สาธุ

*** คนบางคน…บอกทำดี ทำไมต้องโชว์ก็ได้… เค้าไม่ได้เรียกโชว์ เค้าเรียกว่าบอกกล่าว ให้คนได้มาอนุโมทนา ” เปรต ” เท่านั้นที่ไม่รู้ จักคำนี้ สาธุ

***คนบางคน…บอกนักบุญทุนคนอื่น เค้าเรียกว่า มหากุศล ทำคนมาทำร่วมกันเยอะๆ ” เปรต ” เท่านั้นที่ไม่รู้ จักคำนี้ คงไม่เคยอ่านธรรมมะสินะ ว่าวัด ไม่สามารถสร้างคนเดียวได้

**คนบางคน…เหมารวมไปหมดเพราะความคิดบางอย่างไม่ตรงกันซึ่งก็ไม่รู้จริงมั้ย เค้าอาจจะเหมือนคุณก็ได้แต่เค้าอยากช่วยคนก่อน เรื่องอื่นค่อยเรียกร้องหลัง จากนี้สรุป ผมก็ จะลงทำดีไปเรื่อยๆ และ พวกที่ตกเป็นเครื่องมือสื่อแล้วปากจัด ก็ดำเนินคดีตามกฎหมายคับ

ขอบคุณ ที่มา : art_phasut98

จองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.