“แจง” ขอโทษคิดเยอะจนเกิดเรื่อง! ทำ “แจ๊ส” น้อยใจ ต้องไปนอนห้องกักตัว

0
921

จากเรื่องราวเรียกเสียงฮา แต่งานนี้กลับไม่ฮาอย่างที่คิด! กับเรื่องราวของครอบครัวตลกชื่อดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” และ “แจง ปุณณาสา” ที่เมื่อวันก่อน “แจ๊ส ชวนชื่น” ได้โพสต์คลิปถึงความดีใจที่ได้กลับมานอนห้องเดียวกับภรรยาสาว “แจง ปุณณาสา” หลังจากรักษาโควิด-19 หาย และได้กักตัวครบตามมาตรการ

ซึ่งในคลิปนอกจากความน่ารักที่ “แจ๊ส” อ้อนภรรยาสาวแล้ว แต่ยังเผยให้เห็นอีกมุมที่ “แจง” นั้นมีความระมัดระวังตัวมาก เพราะเธอยังรู้สึกหวาดระแวง รู้สึกไม่ปลอดภัย เนื่องจากยังไม่ได้ฉีดวัคซีนและเธอเคยป่วยเป็นโรคปอดอักเสบมาก่อน ซึ่งจากคลิปนี้หลายๆคนก็คิดว่าไม่มีอะไร เป็นเพียงความน่ารักของ “แจ๊ส-แจง” ที่โพสต์ให้แฟนๆได้เห็นเท่านั้น….แต่ทว่าเบื้องหลังความจริงกลับไม่น่ารักและทำเอายิ้มไม่ออก!!!

ที่ล่าสุด “แจง” ได้ออกมาเขียนระบายควาามในใจ ที่เจ้าตัวเผยว่าความคิดเยอะเกินไป ความไม่เข้าใจ ทำให้เธอต้องทะเลาะกับแจ๊ส เพราะเธอนั้นหวาดระแวงฝ่ายชายมากเกินไป ด้วยความที่ไม่รู้ว่าคนที่หายป่วยจากโควิดสามารถใช้ชิวติกับคนในครอบครัวแบบ 100 % ได้หรือไม่? ซึ่งจากสาเหตนี้ทำให้แจ๊สน้อยใจคิดไปว่าแจงกลัวจึงกลับไปนอนในห้องกักตัวเหมือนเดิม!! สุดท้ายแจงก็ได้ขอโทษแจ๊สเพราะความคิดมากไป และสัญญาว่าหลังจากนี้เธอจะทำให้ดีที่สุด และยังฝากให้เรื่องราวของเธอเป็นอุทาหรณ์สำหรับครอบครัวอื่นๆอีกด้วย

“ตั้งแต่เกิดเรื่องโรค นี้มา การกลับบ้านมาก็ไม่เหมือนเดิม เนื่องจาก เราไม่มีความรู้ และความเข้าใจ ทุกวันนี้เราอ่านแต่ข่าวด้านลบ ในทุกวันคุณหมอก็แนะนำแล้ว ว่าเรากักตัวถูกต้องแล้วทั้งที่โรงพยาบาลและที่บ้าน แต่พอเมื่อแจงเริ่มเปิดใจในวันแรกที่แจ๊สเข้าบ้านบอกตรงๆ ก็ยังระแวงอยู่ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ดี แต่แจ๊สก็เข้าใจแจง ในทุกเรื่องเลย ขอบคุณมากๆ

ในข่าวไม่มีวิธีการบอกเลยว่าคนไข้ที่ติดเชื้อสามารถใช้ชีวิตปกติ ในครอบครัว100% ได้เลยไหม เท่าที่ไปตามหาอ่านประสบการณ์ของท่านอื่น บอกตรงๆแจงก็ไม่อยากติดหรอกไอโรคนี้เนี่ย เราก็ไปบ้าจี้ตามวัคซีนที่เค้าชวนให้เราไปฉีด จนจิตหลุดไปอีก แจ๊สก็เป็นคนดึงสติแจงอีกว่า เราอยู่บ้าน ก็รอไปก่อน ก็เข้าใจว่ามันยังไม่ถึงเวลาและรอบของเรา เรากลัวใช่เพราะเราเคยเป็นโรคปอดอักเสบมาก่อน ถ้าเราติดเราอาจจะแย่ก็ได้ ความคิดเรายิ่งทำให้ทุกอย่างในบ้านแย่ไปหมด

ความรู้สึกของแจ๊ส ก็แย่ ทำให้เมื่อคืนก็ทะเลาะกัน เรื่องหาว่าแจงกลัวเค้า เค้าจึงไปนอน ห้องกักตัวเหมือนเดิม แจงไม่กล้าที่จะให้ลูกกลับมาอยู่บ้านด้วยกันเหมือนเดิม ถ้าเป็นไปได้แจงคิดว่าเรื่องนี้ก็น่าจะเป็นในหลายๆครอบครัว แจงเป็นคนคิดเยอะ คิดเยอะเกินไปจริง ไม่เอาละ แจงอยากบอกสำหรับครอบครัวอื่นๆนะคะ อันนี้เป็นอุทาหรณ์ละกันนะ สำหรับเรื่องบ้านแจงเอง เป็นเรื่องจริง อยากให้บอกกล่าว เล่าเรื่อง เรื่อง ทำอย่างไรเมื่อคุณกลับมาถึงบ้าน และเราสามารถใช้ชีวิตกับคนอื่นได้ไหม

แจงก็ยังเชื่อว่ามีอีกหลายๆครอบครัว ที่เป็นแบบครอบครัวเรา สุดท้ายนี้ แจ๊ส แจงขอโทษ นะ @jazzpadung เอาใหม่ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด แจงต้องหลุดออกมาจากวงเวียนนี้ให้ได้ แจงสัญญาและแจงจะทำให้ดีที่สุด แจงทำให้ทุกอย่างพังด้วยความคิดมากเกินไปของแจงเอง เราอุตส่าห์รอดมาได้แล้วทำไมแจงถึงลืมคำว่า ต่อไปนี้เราจะทำทุกวันให้มีความสุขไปได้ ”

งานนี้ก็มีพี่ๆ เพื่อนๆในวงการบันเทิง รวมทั้งชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ พร้อมเผยว่าคนที่หายป่วยโควิดแล้ว สามารถใช้ชีวิตร่วมกับคนในครอบครัวได้ตามปกติ

ขอบคุณภาพจาก IG : jangjit , jazzpadung

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.