“ปั่น ไพบูลย์เกียรติ” เปิดใจได้กลับบ้านแล้ว หลังรักษาโควิดนานเกือบเดือน

0
668

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ในวันที่ 14 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา “ปั่น” ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว ได้ออกมาประกาศว่าตนติดโควิด-19 ก่อนเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลในวันถัดมา ซึ่งนับว่าเป็นเวลากว่า 1 เดือน มี่นักร้องรุ่นใหญ่เข้ารับการรักษา

ล่าสุด “ปั่น” ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว ได้แจ้งข่าวดี ว่าวันนี้ 13 พฤษภาคม 2564 ตนได้รักษาอาการป่วยโควิดหาย และได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว โดยเจ้าตัวยังได้เผยความรู้สึกขณะเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล และขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ที่ดูแลเป็นอย่างดี พร้อมทั้งทุกคนที่ให้กำลังใจ

โดยนักร้องรุ่นใหญ่ “ปั่น ไพบูลย์เกียรติ” ได้เปิดผเยว่า ตนได้ใช้ชีวิตที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รามคําแหง ตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน 2564 จนถึงวันนี้ เนื่องจากเข้ารับการรักษาโควิด เป็นระยะเวลาเกือบ 1 เดือน ยอมรับว่ามันเป็นเรื่องราวที่ผ่านมาในชีวิต ในประมาณเกือบ 1 เดือน ที่รู้สึกว่ามันแย่มาก แต่ตอนนี้ก็ผ่านไปแล้วเพราะวันนี้ตนได้กลับบ้านแล้ว

ขอบคุณคณะแพทย์ บุคลากรทางการแพทย์ที่ดูแลเป็นอย่างดี ได้ดูแล , รักษาอาการป่วยโควิด และทำให้ตนมีโอกาสกลับมาใช้ชีวิตปกติ เพราะจากการที่ตนได้สอบถามทางบุคลากรว่ามีผู้ป่วยเยอะไหม เขาก็บอกว่ามีมาตลอด เข้า-ออกตลอด และตนก็เป็นเคสหนึ่งที่ได้ใช้ชีวิตในโรงพยาบาลแห่งนี้ ตั้งแต่ห้องที่มีผู้ป่วย 10 เตียง , 2 เตียง และไอซียู จนตอนนี้ได้อยู่ในห้องพักฟื้นและอนุญาตให้กลับบ้าน โดยเจ้าตัวเผยว่า…เป็นประสบการณ์ที่ไม่คิดเลยว่าจะเกิดขึ้นกับตนเอง และไม่ได้คิดว่าจะมีวันฟ้าใสอย่างวันนี้ ที่ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลได้

พร้อมเผยต่อว่าคนที่ไม่ได้มีอาการป่วย ไม่ได้ใช้ชีวิตเป็นคนป่วยในโรงพยาบาลจะไม่รู้เลยว่า แพทย์หรือบุคลากรที่อยู่ในโรงพยาบาลดูแลผู้ป่วยโควิดเยอะมาก ซึ่งห้องที่ให้ผู้ป่วยพักก็มีทั้งห้องรวม ห้อง 3 คน 4 คน และห้องเดี่ยว

ก่อนขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งให้ ซึ่งในตอนนี้ตนโอเคแล้ว ได้มีโอกาสกลับบ้าน ใช้ชีวิตปกติ พร้อมแนะนำให้แฟนๆใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง ล้างมือบ่อยๆ , ใส่แมสก์ , ทิ้งระยะห่าง ฯลฯ ก่อนทิ้งว่า “ขอให้ทุกคนระมัดระวัง และก็อย่าได้เจอสิ่งที่ผมเจอเลยครับ”

ขอบคุณภาพจาก Facebook : ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว Pun Paibuljkiat Kheokao Classy Records

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.