“เต้ วิทย์สรัช” หายป่วยโควิด-กักตัวต่ออีก 14 วัน เร่งฟื้นฟูปอดที่ถูกทำลาย

0
872

วันที่ 12 พฤษภาคม 2564 ความคืบหน้าอาการป่วย จากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ของนักร้องและนักธุรกิจหนุ่ม “เต้ วิทย์สรัช สุขวัฒนศิริ” ซึ่งต่อมาพบว่าคุณพ่อและคุณแม่ มีผลการตรวจเป็นบวก ติดเชื้อโควิด-19 ด้วยนั้น

ล่าสุด นักร้องหนุ่ม ได้โพสต์รูปภาพพร้อมเขียนข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าขณะนี้ ทั้ง 3 คน ได้กลับมาอยู่บ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะกักตัวเองต่อไปอีก 14 วัน ซึ่งสำหรับคุณพ่อ คุณแม่นั้น โชคดีที่เชื้อไม่ลงปอด

นอกจากนี้หนุ่มเต้ยังได้ขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกท่าน ที่เหน็ดเหนื่อยกับการดูแลครอบครัวของตนมาตลอดหลายวัน

Family ❤️
ขอบพระคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้พวกเราทั้ง3คนนะครับ มันมีความหมายมากจริงๆ อาการของคุณพ่อ คุณแม่ เชื้อไม่ลงปอดเหลือกักตัวต่ออีก14วันก็น่าจะปกติแล้วครับ ส่วนของผมก็ต้องบริหารฟื้นฟูปอดที่ถูกเชื้อทำลายไป
ขอส่งกำลังใจต่อให้ผู้ป่วยท่านอื่นหายไวๆนะครับ✌️
???

ได้กลับบ้านแล้วครับ✌️
ขอขอบคุณ บุคลากรทางการแพทย์ พญ.พจนา นพ.เสริมกิจ(ปอด) และพี่ๆพยาบาลในwardทุกๆท่านที่ดูแลผมมาตลอดหลายวัน ทุกท่านเหนื่อนกันมาก
❤️ขอขอบคุณ น้ำใจ กำลังใจจากทุกคน จากทุกๆช่องทางที่ส่งให้ผมและครอบครัวนะครับ มันมีความหมายมากจริงๆ และขอส่งต่อกำลังใจให้ผู้ป่วยท่านอื่นหายไวๆด้วยครับ
ตอนนี้เหลือกักตัวยาวๆ อีก14วัน✌️

ขอบคุณ ที่มา : Tay Vitsarach

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.