“เบล สุพล” เผยลาออกจากผู้บริหาร “นาดาว มิวสิค” แล้ว แต่สิ่งที่ลาออกไม่ได้คือ…

0
803

ทำเอาใจหายไม่น้อย สำหรับการออกมาประกาศลาออกจากตำแหน่งของนักร้องหนุ่ม “เบล” สุพล พัวศิริรักษ์ ในฐานะหนึ่งในทีมผู้บริหาร บริษัท นาดาว มิวสิค จำกัด

ที่เจ้าตัวได้ประกาศผ่านทวิตเตอร์ @Bell_Supol เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 11 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา โดย “เบล สุพล” เผยว่าตนได้ลาออกจากการเป็นผู้บริหาร นาดาว มิวสิค ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมาแล้ว โดยหลังจากนี้ตนเป็นเพียงผู้ถือหุ้นเท่านั้น

ซึ่งผลงานสุดท้ายที่ตนดูแลคือ เพลงประกอบซีรีส์แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 ที่กำลังจะทยอยปล่อยออมาให้แฟนๆได้ฟัง และถึงแม้ว่าตนจะลาออกจากการเป็นผู้บริหาร แต่สิ่งหนึ่งที่ตนลาออกไม่ได้ นั่นก็คือการเป็นพี่ชายและที่ปรึกษาให้กับน้องๆทุกคน

โดยข้อความที่ “เบล สุพล” โพสต์มีใจความว่า “คิดอยู่นานว่าจะสื่อสารสิ่งนี้เมื่อไหร่ดี แต่ไม่ช้าก็เร็วยังไงคงต้องบอก ผมลาออกจากการเป็นผู้บริหาร นาดาว มิวสิค ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมานะครับโดย Project สุดท้ายที่ผมดูแล คือ OST.แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part2 ทุกเพลงที่กำลังจะทยอยปล่อย หลังจากนี้จะเป็นเพียงผู้ถือหุ้นเท่านั้นครับ” และ “ส่วนสิ่งที่ผมลาออกไม่ได้ คือการเป็นพี่ชายและที่ปรึกษาส่วนตัวให้กับน้องๆนาดาวมิวสิคทุกคนตลอดไป” โดยมีหลายๆคนที่ติดตามผลงานของอดีตผู้บริหารหนุ่มเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก IG : bell_supol Twitter @Bell_Supol

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.