“หนุ่ม ศรราม-กุ้งพลอย” ฟาดผ่านสื่อโซเชียล งัดหลักฐานใช้หนี้แทน-ผลตรวจสารเสพติด

0
961

กลับมาเป็นที่พูดถึงในวงกว้างอีกครั้ง สำหรับเรื่องราวของอดีตสามี-ภรรยา “หนุ่ม ศรราม” และ “กุ้งพลอย กนิษฐ์รินทร์” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ที่ได้ออกมาฟาดกันสนั่นโซเชียล

ไม่ว่าจะเป็นฝ่าย “กุ้งพลอย” ที่ได้แฉว่าถูกกีดกัน-เจอลูกยาก และตั้งข้อสงสัยว่า “น้องวีจิ” ดูพัฒนาการช้า ซ้ำยังบอกว่าฝ่ายชายติดเหล้า ไม่ยอมเลี้ยงลูก โดยทาง “หนุ่ม ศรราม” เองก็ไม่ได้นิ่งเฉย ที่เจ้าตัวได้ออกมายืนยันว่าพัฒนาการของลูกไม่ได้มีปัญหา และได้ปรึกษากับคุณหมอเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ในวันที่ 22 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ จะพาลูกไปพบคุณหมอ พร้อมนัดอดีตภรรยาไปเจอกันที่โรงพยาบาลอีกด้วย

และก็ดูเหมือนเรื่องราวของทั้งคู่จะจบลงแค่นี้ ที่รอวันพบกันอีครั้ง ในวันที่ 22 พฤษภาคม แต่ทว่าล่าสุดในวันนี้ 6 พฤษภาคม “หนุ่ม ศรราม” และ “กุ้งพลอย” ต่างฝ่ายก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมอีกครั้ง!!

โดยฝ่าย “กุ้งพลอย” ได้โพสต์รูปผลตรวจสารเสพติดยันว่าตนไม่มีสารเสพติดทุกชนิดในร่างกาย อีกทั้งชี้แจงว่าจะกรณีที่สื่อดังนำเสนอข่าวสัมภาษณ์ของฝ่ายชายว่า ตนได้โทรไปยืมเงินเพื่อน ซึ่งบทสัมภาษณ์ดังกล่าวคลาดเคลื่อนจากความเป็นจริง เพราะตนไม่ได้ยืมเงินจากรุ่นพี่แต่อย่างใด

และในเวลาต่อมาฝ่าย “หนุ่ม ศรราม” ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมเช่นกัน ที่เป็นภาพคุยไลน์กับสาวคนหนึ่งพร้อมกับสลิปโอนเงินจำนวน 5,000 บาท และแชทไลน์ที่อดีตภรรยาทักไปยืมเงินรุ่นพี่คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเหตุให้ตนต้องใช้หนี้แทน!

งานนี้ก็ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนเรื่องราว “หนุ่ม ศรราม” และ “กุ้งพลอย” จะจบลงยังไง จะนำมารายงานให้ทราบอีกครั้ง

ขอบคุณภาพจาก IG : sornram_theappitak , mama.veeji

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.