“นาย​ ณภัทร” ทำบุญวันเกิด บริจาค​ 2​ ล้าน​ สู้ภัยโควิด

0
930

ทั้งหล่อ ทั้งเก่ง แถมัยงใจบุญมากๆเลยทีเดียว สำหรับดาราหนุ่ม “นาย” ณภัทร เสียงสมบุญ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “แม่หมู” พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ โดยวันวันนี้ 5 พฤษภาคม 2564 ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกวันดีๆก็ว่าได้ เพราะในวันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 25 ปี ของ “นาย ณภัทร” นั่นเอง

และเนื่องในโอกาสดีๆในวันนี้ “นาย ณภัทร” เลยถือโอกาสส่งต่อความดี ด้วยการมอบเงินส่วนตัวจำนวน 2 ล้านบาท มอบให้แก่ มูลนิธิ​รามาธิบดี​ และ​ สถาบันบำราศนราดูร เพื่อสู้กับวิฤกติโควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ใสตอนนี้

โดย “นาย ณภัทร” ได้โพสต์รูปพร้อมเขียนแคปชั่นว่า “วันเกิดผม ขอมอบของขวัญ เป็นกำลังใจ ให้ทีมแพทย์พยาบาล เพื่อสู้โควิด 2 ลบ. #เราจะสู้ไปด้วยกันนะครับ #9naphatbd2021 #naphat_nine #นายณภัทร @pimpaka”

ซึ่งงานนี้คนที่ปลื้มปริ่มหัวใจมากที่สุดก็คงไม่พ้น “แม่หมู” นั่นเอง ที่แม่หมูได้โพสต์รูปที่ลูกชายได้บริจาค พร้อมแคปชั่นที่คนอ่านยิ้มไปตามๆกันว่า “HBD… นายณภัทร บริจาค 2 ลบ. เพื่อทีมแพทย์พยาบาล  สู้โควิด …. แม่ภูมิใจในตัวลูก #9naphatbd2021” โดยมีพี่น้อง และเพื่อนๆทั้งในและนอกวงการ รวมถึงแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดพร้อมกับอนุโมทนาบุญกับ “นาย ณภัทร” และ “แม่หมู” เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก IG : naphat_nine , pimpaka

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.