บ้านสวยอยู่สบายในแบบของ เด็บบรา ซัน

0
933

บ้านสวยอยู่สบายในแบบของ

เด็บบรา ซัน

 

 

พียงแรกเห็นตัวอาคารมหานคร ระหว่างที่คุณเด็บบรา ซัน นั่งรับประทานอาหารอยู่แถวนั้น ก็ประทับใจการออกแบบของตัวอาคาร จนเอ่ยปากถามบริกรว่า ตึกนี้คือตึกอะไร แล้วมีห้องชุดขายไหม หลังจากรู้ว่าที่นั่นมีคอนโดมิเนียมสุดหรูอย่าง The Ritz-Carlton Residences at  MahaNakhon Bangkok เธอเลยเดินเข้าไปขอชมห้อง และตัดสินใจซื้อห้องชุดขนาด 120 ตารางเมตรไว้ในครอบครองทันที เรียกได้ว่าห้องพักห้องนี้เป็นรักแรกพบของเธอก็ว่าได้

 

 

“ตอนนั้นดิฉันนั่งทานข้าว ก็เห็นอาคารมหานครแต่ยังไม่รู้ว่าตึกอะไร ก็เลยถามน้องบริกร น้องเขาก็บอกชื่ออาคาร ดิฉันก็เลยถามต่อว่าเขามีห้องชุดขายไหม เด็กก็บอกมี สามารถเข้าไปชมได้เลย ดิฉันก็เลยแวะไปดูห้องตัวอย่าง และเลือกดูห้อง ดูเสร็จก็ตัดสินใจซื้อเลย (หัวเราะ) ชอบทำเลที่อยู่ใกล้เมือง ใกล้รถไฟฟ้า ชอบการออกแบบผังห้อง และชอบบรรยากาศห้องที่นี่ มันมีความสว่างไสว ให้ความรู้สึกอบอุ่น เหมือนเป็นบ้านพักตากอากาศ เห็นแล้วตกหลุมรักเลย”

 

 

“ดิฉันเลือกห้องชุดขนาด 120 ตารางเมตร คิดว่าเป็นขนาดกำลังดี ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป เพราะดิฉันอยู่กับสามีกันแค่สองคน ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะมีแต่ดิฉันที่อยู่คนเดียวเป็นหลัก เพราะสามีเป็นผู้บริหารระดับสูงของบริษัททำระบบรถไฟฟ้าแห่งหนึ่ง ซึ่งดูแลภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เขาเลยเดินทางไปประเทศนั้น ประเทศนี้บ่อยๆ ดิฉันเองชอบประเทศไทยก็เลยเลือกที่จะอยู่ที่นี่”

 

 

สามารถอ่านต่อได้ที่ Howe Magazine ฉบับที่ 77

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

 อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.